เสี่ยรับแม่ค้าหมูปิ้งเป็นกิ๊ก ถึงขั้นผ่อนบ้านให้


เสี่ยรับแม่ค้าหมูปิ้งเป็นกิ๊ก ถึงขั้นผ่อนบ้านให้แฉคนร้ายดอดดูลาดเลาก่อนลงมือโหด

     จากกรณีมือปืนจ่อยิงแม่ค้าหมูปิ้งเสียชีวิตขณะช่วยพี่ชาย พี่สะใภ้เปิดร้านริมถนนสวนผัก ขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน เบื้องต้นตำรวจตั้งปมเป็นกิ๊กเสี่ยร้านเครื่องประดับรถยนต์ย่านวรจักรที่เคยทำงานอยู่ ต่อมาภรรยาเสี่ยจับได้จึงให้เลิกจ้างและเคยบุกมาตบผู้ตายมาแล้ว แต่ผู้ตายก็ยังแอบลักลอบคบหากับเสี่ยคนดังกล่าวอยู่ ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

     เมื่อวลา 11.00 น.วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รองผกก.สส.สน.ตลิ่งชัน กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชัน กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.บกน.7 ได้ร่วมมือกันช่วยคลี่คลายคดีเนื่องจากเป็นคดีอุจกรรจ์ ด้านคดีก็มีความคืบหน้ามากพอสมควร โดยแบ่งความรับผิดชอบดังนี้ ทางด้านสน.ตลิ่งชั้น รับผิดชอบในการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ โดยสอบปากคำไปหลายปากแล้ว ได้แก่ นายโชคอนันต์ ชาญพิชิตวนิช พี่ชายของผู้ตายที่โดนคนร้ายใช้อาวุธปืนตบที่ศีรษะบาดเจ็บ และมารดาผู้ตาย รวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ พยานระบุว่า คนร้ายทั้ง 2 คน แต่งกายสวมแจ็คเจ็ตสีดำ ใช้รถจยย. ฮอนด้า เวฟ  หรือ ฮอนด้า โซนิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งคู่สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ  1ใน 2 เดินเข้ามาหาใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงผู้ตายแต่กระสุนด้าน ผู้ตายได้วิ่ง ไป คนร้ายได้ยิงอาวุธปืนยิงไล่หลัง จนกระทั่งผู้ตายล้มลง และคนร้ายได้ จ่อยิงจำนวน 2 นัด บาดแผลที่ทำให้นางปริชาติ เสียชีวิต คือ กระสุนเข้าที่ไปโหนกแก้มซ้ายทะลุท้ายท้อย ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.บก.น. 7 นำพยานไปสเกตช์ภาพคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่ใกล้ที่เกิดเหตุ รวมทั้งสืบสวนทางเทคนิคตามจับกุมคนร้าย

     พ.ต.ท.สุกิจ กล่าวต่อว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้มุ่งประเด็นการฆาตกรรม เรื่องชู้สาวส่วนเพียงประเด็นเดียว ซึ่งมีน้ำหนักมากที่สุด เนื่องจากผู้ตาย ไม่ได้เล่นการพนัน และเรื่องเกี่ยวกับหนี้สิน โดยพนักงานสอบสวนต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

     มีรายงานด้วยว่า พ.ต.ต.นิกร ด้วงฉุน สว.สส.สน.ตลิ่งชัน ได้เรียกตัวเสี่ยเจ้าของกิจการขายอุปกรณ์ประดับรถยนต์ย่านวรจักร วัย 63 ปี มาสอบสวนเบื้องต้น โดยเสี่ยคนดังกล่าวมีบ้านพักหรูหราราคา 10 กว่าล้านบาท ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับผู้ตาย เสี่ยยอมรับด้วยว่า มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางปริชาติ ผู้ตายจริง โดยนางปริชาต เคยเป็นลูกจ้างของร้านมาก่อน พอถูกภรรยาจับได้จึงเลิกจ้างงาน โดยภรรยาเคยมาตบผู้ตายที่บ้านจริง และขู่ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับตน แต่ก็มีการโทรศัพท์ติดต่อกันอยู่แบบลับๆ ซึ่งกรณีนี้เสี่ยอ้างว่าภรรยาก็รู้ โดยเสี่ยให้การด้วยว่า ส่งเงินให้นางปริชาติ เดือนละ 2-3 พันบาทต่อเดือน และบ้านทาวน์เฮาส์ในซอยสวนผัก 15 ก็ซื้อผ่อนให้นางปริชาติอยู่ราคา 1.5 ล้านบาท โดยตำรวจเชื่อว่า ภรรยาเสี่ยไม่รู้เรื่องนี้ทำให้โกรธแค้นผู้ตายก็เป็นได้

     นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย เนื่องจากมีพยานเห็นคนร้ายมาดูลาดเลา 2-3 วันแล้วก็ลงมือยิงนางปริชาติ เนื่องจากนางปริชาติ มักจะไม่ค่อยออกมาช่วยขายหมูปิ้ง ส่วนใหญ่จะเป็นนายโชคอนันต์ และภรรยา มากกว่า โดยคนร้ายมาดักรอจนกระทั่งนางปริชาติ ออกมาจากบ้านจึงลงมือสังหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามหาพยานที่เห็นใบหน้าคนร้าย และจยย.คนร้าย  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์