จ้วงแทงเมียน้อยสยอง!ตายทั้งกลม

"แทงพรุนทั้งร่าง"


ฆ่าโหดสาวตายทั้งกลมสยองสระบุรี เผยเมียน้อยสาวสวยตั้งท้อง 4 เดือนโดนคนร้ายใช้มีดจ้วงแทงพรุนทั้งร่างแล้วหมกศพในพงหญ้าริมถนน มีรถจักรยานล้มทับศพอยู่ ตร.ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สงสัยโดนฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพราง เสียรับเหมาโร่พบตร.ระบุผู้ตายเป็นเมียน้อยตั้งท้อง 4 เดือนเศษ ก่อนตายโทร.มาหาบอกว่าจะกลับบ้านที่อุตรดิตถ์แล้วก็หายไปทั้งคืนมารู้อีกทีเป็นศพเสียแล้ว ตร.มุ่งปมชู้สาวเพราะหน้าตาดีกับฆ่าชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ก.ย. ร.ต.อ.ฐานิสร บริบูรณ์ ร้อยเวรสภ.อ.สาขาหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพในพงหญ้าริมถนนพหลโยธิน ระหว่างหลัก ก.ม.ที่ 95-96 ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแค ใกล้ซุ้มประตูวัดห้วยขมิ้น จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยพ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก. พ.ต.ท.สมชาย ยอดแก้ว สว.สส. เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญู

"คาดถูกฆ่าจากที่อื่น"


ที่เกิดเหตุพบศพนางพัชรินทร์ หรือ จอย ยศต๊ะสา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเช่าเลขที่ 7/1 ม.1 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีชมพู ใส่เสื้อคอกลมสีขาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธมีดทั้งฟันและแทงอย่างเหี้ยมโหดเข้าที่โหนกแก้มซ้าย ข้อศอกซ้าย และแขนซ้าย ที่ตาซ้ายบวมปูด ด้านหลังมีบาดแผลถูกแทงอีก 2 แผล มีรถจักรยานทับศพอยู่

จากการตรวจค้นในตัวพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย สีดำ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้กันแต่อย่างใด คาดว่าถูกฆ่าตายจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางคดี ส่วนศพมอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชดำเนินการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

"โทรบอกจะกลับบ้านนัดเจอก็ไม่มา เช้ามาเป็นศพแล้ว"


ต่อมา นายวิมล หรือ แดง ดีฉวี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/9 ม.5 ต.โค้งใหม่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร อาชีพรับเหมาถมดินและก่อสร้าง ตั้งสำนักงานชั่วคราวอยู่ในท้องที่ ต.ห้วยทราย อ.หนองแค เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่าหญิงผู้ตายเป็นภรรยาน้อยของตน โดยเมื่อค่ำวันที่ 27 ก.ย. เวลาประมาณ 20.00 น. ตนแยกกับผู้ตายที่บ้านเช่า กลับสำนักงานโดยมอบเงินไว้ให้ใช้จ่าย 3,000 บาท แต่หลังจากตนออกมาได้ครู่เดียวผู้ตายได้โทรศัพท์มาหา และแจ้งว่าจะขี่รถจักรยานไปหาที่สำนักงาน

นายวิมลให้การว่า โดยผู้ตายบอกว่ามีธุระด่วนจะกลับบ้านที่จ.อุตรดิตถ์ ตนรออยู่จนถึง 21.00 น. ผู้ตายก็ยังไม่เดินทางมา จึงได้โทรศัพท์กลับไปถามเจ้าของบ้านเช่า แจ้งให้ทราบว่าผู้ตายออกมานานแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้ออกติดตาม กระทั่งรุ่งเช้าจึงทราบว่านางพัชรินทร์ถูกฆ่าตาย นอกจากนี้นางพัชรินทร์กำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนอีกด้วย

"คาดปมชู้สาว"


จากคำให้การของนายวิมลสามีผู้ตาย ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำตัวไปตรวจค้นหาหลักฐานร่องรอยการฆาตกรรมที่สำนักงานก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ จึงต้องปล่อยตัวนายวิมลไปชั่วคราว

จากการสอบสวนของตำรวจพบว่า นางพัชรินทร์นั้นบ้านเดิมอยู่ที่อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ แต่มาทำงานร้านอาหารอยู่ในพื้นที่อ.หนองแค หลายปีแล้ว ประกอบกับเป็นหญิงหน้าตาดี จึงมีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน จนกระทั่งล่าสุดนายวิมลนำมาเลี้ยงดู เช่าบ้านให้อยู่อย่างดี และให้เลิกทำงานร้านอาหาร ต่อมาได้ตั้งท้องขึ้น เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว หรือไม่ก็ฆ่าชิงทรัพย์


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์