ฉกยางอะไหล่รถเอ็กซ์-ไฮแจ๊ค

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. นายจตุรงค์ โกลิมาศ หรือ"เอ็กซ์-ไฮแจ๊ค" อายุ 40 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 ซอยทุ่งมังกร 12 ถนนทุ่งมังกร แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ไพโรจน์ สกุลเล็ก ร้อยเวร สน.ตลิ่งชัน ว่าถูกคนร้ายขโมยล้ออะไหล่ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ชบ 97 กทม. ซึ่งจอดไว้บ้านของตนเอง ภายในหมู่บ้านเมืองเพชร เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยนายจตุรงค์ เปิดเผยว่า ปกติจะนำรถยนต์มาจอดไว้ที่หน้าบ้าน ภายในหมู่บ้านเมืองเพชรเป็นประจำ

ซึ่งตนก็อยู่หมู่บ้านเดียวกับดารานางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เคยถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านมาแล้ว โดยที่หมู่บ้านไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เมื่อคืนที่ผ่านมาตนกลับจากทำงาน แล้วได้นำรถยนต์มาจอดไว้หน้าบ้านเวลาประมาณ 19.00 น. จากนั้นก็ไม่ออกไปไหนอีก กระทั่งช่วงเวลา 09.00 น. วันนี้ ได้ออกไปเดินออกกำลังกาย ที่ย่านปิ่นเกล้า จึงพบว่าล้อรถอะไหล่ได้ถูกโจรกรรมไปแล้ว แต่ทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถยนต์ก็ไม่มีอะไรสูญหาย สำหรับหมู่บ้านที่ตนพักอยู่ มักจะมีขโมยเข้ามาลักทรัพย์สินของคนในหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ เหตุการณ์นี้ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร คิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์ช่วงก่อนปีใหม่ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะได้เดินทางไปทำบุญต่อไป เพราะคิดว่าทรัพย์สินที่หายไปแค่นี้ ถือว่าดีกว่าที่จะสูญเสียไปเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จะสอบปากคำ ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้นำไปเคลมกับบริษัทประกันภัย ก่อนประสานฝ่ายสืบสวนออกตรวจหาข้อมูลคนร้าย เพื่อจับกุมดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์