โจ๋สาวแทงโหดแค่แย่งที่จอดรถ

เอพีและเดลี่เมล์รายงานวันที่ 22 ธ.ค. ว่า วัยรุ่นสาวชาวอเมริกันที่รัฐมิสซูรี่ก่อคดีใช้ความรุนแรงที่ชวนตกตะลึง

โดยใช้ที่เจาะน้ำแข็งแทงคนขับรถคู่กรณีถึง 6 ครั้ง จนทะลุเข้าไปถึงไต เพียงเพราะแย่งที่จอดรถกัน ทางตำรวจจึงสั่งฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกายโดยเจตนาและก่ออาชญากรรมโดยใช้อาวุธ ในเอกสารการสอบสวน หญิงสาวมีชื่อว่า เคตลีน วัตกินส์ ชาวเมืองสปริงฟิลด์ รัฐมอน ตานา วัยเพียง 18 ปี ทั้งยังมีใบหน้าแบบเด็กสาว หรือเบบี้เฟซ ในวันเกิดเหตุเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หญิงสาวนั่งรถมากับคนขับรถคันหนึ่ง และมีเรื่องวิวาทกับนายลอนนี่ โซเวอร์สบี คนขับรถอีกคัน ในที่จอดรถภายในห้างสรรพสินค้า เพราะถูกแย่งที่จอดรถ

นายโซเวอร์สบี ให้การหลังจากได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บ ว่า ตอนแรกตนยังไม่รู้เรื่อง เมื่อจอดรถเสร็จก็เดินตรงไปยังห้าง จนได้ยินเสียงตะโกนด่า

เมื่อหันไปมองเห็นหญิงสาวแสดงท่าทางด่าด้วย ตนจึงเดินเข้าไปหา หญิงสาวใช้ไม้เจาะน้ำแข็งที่ด้ามเป็นไม้แทงเข้าใส่ไม่ยั้งในจังหวะที่ตนหันหลัง ตนจึงหันไปแล้วชกหน้าหญิงสาว หลังเกิดเหตุ นายโซเวอร์สบีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนน.ส.วัตกินส์และคนขับรถถูกจับกุม เพราะมีพยานจำทะเบียนรถได้ ตำรวจยังพบหลักฐานเป็นไม้เจาะน้ำแข็ง ขนาดยาว 4 นิ้วครึ่ง บนพื้นที่จอดรถ

ในช่วงขั้นตอนสั่งฟ้อง น.ส.วัตสกินส์ไม่มีทนายและไม่ได้แก้ต่าง ผู้พิพากษาสั่งตั้งเงินประกันตัวหญิงสาวไว้ที่ 75,000 ดอลลาร์ หรือราว 2,500,000 บาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์