ล่าหนุ่มหน้าหล่อเชือดสาวสวนลุม

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 ก.ย.


ร.ต.ท.สรรเพชร สุวรรณไตร พงส. (สบ.1) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าในโรงแรมแอลเอ ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปสอบสวนพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผกก. พ.ต.ท.ดนัย กิมสูงเนิน สว.สส. เจ้าหน้าที่กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด


ภายในห้องเลขที่ 12 พบศพ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องข้างเตียง สวมเสื้อยืดสีเขียวขี้ม้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม บริเวณลำคอถูกเชือดด้วยของมีคม เป็นแผลฉกรรจ์ ลึกเห็นกระดูก จนหลอดลมขาด เลือดไหลสาดกระเซ็น ส่วนข้าวของ โต๊ะ เก้าอี้แก้วน้ำ ล้มแตกกระจายเกลื่อนทั่วพื้นห้อง ลักษณะเกิดการต่อสู้กัน แต่ไม่พบร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ เสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนพยานสาวเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า


น.ส.น้อยเป็นหญิงขายบริการทางเพศอยู่ย่านสวนลุมพินี และมีลูกค้าขาประจำมาใช้บริการ ชื่อโจ อายุประมาณ 25 ปี รูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว สูงประมาณ 170 ซม. และมีไฝที่มุมปากด้านซ้าย ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืน ผู้ตายกับกลุ่มเพื่อนๆกำลังยืนหาลูกค้าอยู่รอบสวนลุมพินี


นายโจได้โทรศัพท์เข้าเครื่องโทรศัพท์มือถือผู้ตายชักชวนให้มาพบที่โรงแรมแอลเอ พร้อมกำชับให้ไปเพียงคนเดียว แต่พยานรู้สึกผิดปกติ จึงนั่งรถแท็กซี่มาเป็นเพื่อนผู้ตายด้วย เมื่อถึงโรงแรมพยานได้ยืนรออยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้โรงแรม ส่วนผู้ตายเดินเข้าไปในโรงแรมเพียงคนเดียว หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ยังไม่ออกมา


จึงเข้าไปสอบถามพนักงานของโรงแรม ให้ช่วยไปตามที่ห้องพัก เมื่อเปิดห้องเข้าไปพบ น.ส.น้อยถูกฆ่าปาดคอตายแล้ว ส่วนนายโจหายตัวไป สอดคล้องกับพยานแม่บ้านโรงแรมดังกล่าว ให้การว่า ประมาณเที่ยงคืนเศษ มีผู้ชายวัยรุ่น หน้าตาดี มาขอเปิดห้องพักชั่วคราว หลังจากเปิดห้องได้เพียงแค่ 10 นาที สักครู่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังลั่นห้องออกมา แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะลูกค้ามักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ

พ.ต.ท.ดนัย กิมสูงเนิน สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน คนร้ายโทรศัพท์นัดผู้ตายให้มาพบที่โรงแรม หลังจากเปิดห้องพักชั่วคราวเข้าไปในห้องได้ไม่นาน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องตกลงค่าตัวกันไม่ได้


สันนิษฐานคนร้ายคงขอผู้ตายร่วมหลับนอน แต่ผู้ตายปฏิเสธไม่ยินยอม หากไม่จ่ายเงินค่าตัวให้ จึงเกิดการด่าทอต่อว่ากันอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้คนร้ายเกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดที่พกติดตัวมาปาดคอผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ซึ่งกำลังเร่งติดตามตัวนายโจ ผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์