ไฟลุกพรึ่บท้ายรถเก๋งหนุ่มใหญ่หอบลูกเมียหนีระทึก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. ทางศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน  ชน -2913 กทม.

เกิดไฟลุกไหม้ อยู่บริเวณสี่แยกหนองขาหยั่ง ถ.เพชรเกษม ขาเข้า กทม. เขตเทศบาลนครนครปฐม หลังรับแจ้ง จึงรุดมายังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งคันดังกล่าวที่ถูกไฟลุกไหม้เกือบทั้งคัน  เจ้าหน้าที่ช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลากว่า 15 นาทีจึงควบคุมไว้ได้ แต่รถเสียหายวอดทั้งคัน ทราบชื่อเจ้าของว่า นายทองเหมาะ มณีอินทร์  อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/82  หมู่ 5 ซ.ตะวันทอง 5 ถนนบางบอน 3 แขวงหลักสอง  เขตบางแค กทม. อาชีพโชเฟอร์ขับรถเมล์สาย 7 คลองขวาง – หัวลำโพง กทม.

เปิดเผยว่าตนพาภรรยาและบุตรสาววัยขวบเศษมาเที่ยวที่ จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า พอตกบ่ายจึงเดินทางกลับได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มเอสโซ่ ข้างศาลากลาง จ.กาญจนบุรี

ขณะที่เด็กปั๊มเติมน้ำมันอยู่นั้น ตนเห็นว่าเด็กเติมน้ำมันจนล้นออกนอกถัง แล้วรีบนำน้ำมาล้างตรงรอยน้ำมันหก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร  จากนั้นก็ขับรถออกมาจนเข้าเมืองนครปฐมบริเวณสี่แยกหนองขาหยั่ง  ในระหว่างนั้นเกิดรถติดพอดี ขณะนี้หยุดรถอยู่บนถนนก็เห็นควันพุ่งออกมาจากด้านหลังท้ายรถ จึงวิ่งลงมาเปิดกระโปรงรถ ปรากฏว่ามีไฟลุกขึ้นมา จึงตะโกนบอกภรรยาให้อุ้มบุตรสาววิ่งหนีแต่ไฟยังคงลุกท่วมกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยดับเพลิงไว้ได้

นายทองเหมาะ เจ้าของรถยังเผยต่ออีกว่า รถของตนไม่ได้ติดถังแก๊สภายในรถ  ขับมาโดยตลอดไม่เคยมีปัญหา 

ตนเป็นคนชอบแต่งรถจะแต่งรถให้สวยเป็นประจำ ส่วนใหญ่ก็จะเปลี่ยนล้อแม็กและเปลี่ยนโลโก้ยี่ห้อรถ เช่นรถคันนี้เป็นโตโยต้า ตนนำตราเบนซ์ มาติดแทน ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟลุกไหม้คงเป็นเพราะเครื่องยนต์เก่า สายไฟเก่า  อาจช็อต ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์