ฝรั่งเมาโหดทุ่มลูกหมากระแทกพื้นตายอนาถ

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.ท.จิวัฒน์พงษ์ เรืองดี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติก่อเหตุทารุณกรรมสัตว์ที่เอ็นแอนด์อาร์ อพาร์ต เม้นต์ เลขที่ 124/12 ซอยนาเกลือ 13 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นท์สูง 3 ชั้น พบศพของลูกสุนัข พันธ์ไทยผสมพันธ์ชิสุ อายุ 1 เดือน เพศผู้ นอนตายอยู่ที่พื้นกลางถนนหน้าอพาร์ตเม้นท์ โดยมีแม่สุนัขนอนเฝ้าซากลูกอยู่ข้างๆตลอดเวลา สร้างความเศร้าสลดให้กับชาวบ้านที่พบเห็น

สอบสวน น.ส.สกาวเดือน มั่งมี อายุ 40 ปี เจ้าของสุนัขให้การว่าสุนัขและลูกสุนัขดังกล่าวนั้นเดิมทีเป็นของชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเม้นท์แต่ได้เดินทางกลับไปต่างจังหวัดจึงนำเอามาฝากให้ตนเลี้ยงดูเอาไว้

ในเวลาที่เกิดเหตุ นายโจ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี สัญชาติเยอรมัน ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาที่อพาร์ตเม้นท์ พร้อมกับภรรยาซึ่งเป็นคนไทย ด้วยสภาพอาการมึนเมาสุรา จากนั้น นายโจเดินตรงเข้าไปอุ้มเอาลูกสุนัขที่กำลังนอนอยู่ที่พื้นจับโยนข้ามกำแพงรั้วที่มีความสูงกว่า 5 เมตร ทำให้ร่างของลูกสุนัขหล่นลงมากระแทกพื้นถนนอย่างแรงจนตายคาที่ ก่อนจะพากันกลับเข้าห้องพักไปอย่างหน้าตาเฉย ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 301 ชั้นที่ 3 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งเคาะประตูเรียก แต่ นายโจ ผู้ก่อเหตุ และ ภรรยา ไม่ยอมเปิดประตูห้องพักออกมาพูดคุยเจรจาแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.สกาวเดือน เจ้าของสุนัข และ ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า นายโจ ผู้ก่อเหตุนั้นมักจะทารุณกรรมสัตว์

เช่นลูกแมว สุนัข ที่อยู่บริเวณดังกล่าวด้วยการจับโยนลงมาจากที่สูง หรือจับทุ่มลงกับพื้น เป็นประจำ  หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเจ้าของสุนัขผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนและดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์