ขายรถบ่อน-ทะเบียนเก๊

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. พล.ต.ต. ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.สส.ภ.1 แถลงข่าวจับกุมนายเกรียงศักดิ์ หรือ เกรียง พันธ์โต อายุ 35 ปี

พร้อมของกลางรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน สฉ 2018 กทม. รถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-4660 ปทุมธานี อาวุธปืนออโตเมติกขนาด .32 ม.ม. ไม่มีเลขทะเบียน 1 กระบอก กระสุน 4 นัด สัญญากู้ยืมเงิน บัญชีรายรับรายจ่าย และเอกสารเกี่ยวกับการกู้ยืมเงินนอกระบบจำนวน 4 ลัง สำเนาเอกสารรายการจดทะเบียนรถยนต์ ทะเบียน สฉ 2018 กทม. จำนวน 1 ฉบับ และใบรายการปล่อยเงินกู้ 40 ใบ โดยจับกุมตัวได้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานจอดรถ ตลาดแกรนด์ อยุธยา อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

พล.ต.ต.ธัชชัย กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่สืบทราบจากสายว่ามีการลักลอบจำหน่ายรถยนต์ที่มีการสวมทะเบียน

โดยจะขายในราคาที่ถูกกว่าราคาในท้องตลาดมาก จึงได้ติดต่อล่อซื้อรถฟอร์จูนเนอร์กับผู้ต้องหาในราคา 310,000 บาท จากการตรวจสอบพบว่าทะเบียนรถคันดังกล่าวแท้จริงแล้วเป็นรถคันหมายเลขทะเบียน สฬ 4526 กทม. สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าซื้อรถดังกล่าวมาจากบ่อนพนันประเทศเพื่อนบ้าน แล้วนำมาสวมทะเบียนรถปลอม ขายในราคาถูก ทำมาแล้ว 5 ปี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์