ปส.แถลงจับยาบ้า2คดี


       เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผบช.ปส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ แถลงข่าวจับกุม นายประเสริฐ เจริญสุข อายุ 27 ปี  นายดนัย ธรรมทักษา อายุ 31ปี นาย พลากร ประมนต์ อายุ 25ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 36,000 เม็ด รถยนต์โตโยต้า หมายเลขทะเบียน บฉ6530 อ่างทอง  1 คัน โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง โดยกล่าวหา ว่า ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย (ยาบ้า ) โดยทำการจับกุมตัวได้ที่บริเวณด่านตรวจยาเสพติดสีคิ้ว ถ.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

     จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างมาจากนายทุนคนหนึ่ง โดยนำยาบ้ามาจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และจะนำมาส่งให้กับลูกค้าที่กรุงเทพ โดยได้ค่าจ้างคนและ1หมื่น บาท โดยทำมาแล้ว2 ครั้งก่อนถูกเจ้าหน้าที่ทำการจับกุมตัวได้



      ส่วนรายที่ 2 ได้ทำการจับกุม นาย สำราญ นิ่มอนงค์ อายุ 37ปี และนาย บุญรอด บุบผา อายุ59ปี  นาย ทิวา เหมือนใจ อายุ 36ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 20,000 เม็ด รถยนต์จำนวน 1 คัน รถจยย.2 คัน โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย  โดยทำการจับกุม ได้ที่บริเวณ ร้านอาหารครัว คุณก้อย ต่อเนื่องริมถนนรังสิต –นครนายก กมที่24-400 หมู่4 ต.บึงสั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์