สุดโหด !!! ฆ่าปาดคอ สาวบริการ

หนุ่ม ซื้อบริการสาว ย่านหลังสวน นัดเจอกันที่โรงแรม


แต่ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ เกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนบันดาลโทสะ คว้ามีดปาดคอดับสยองคาห้อง เพื่อนที่มารออยู่ด้านนอกเห็นหมดเวลาแล้วยังไม่ออกมาให้พนักงานไปดู แทบช็อคพบนอนจมกองเลือด ดับอนาถ

วันนี้ (28 ก.ย.) เมื่อเวลา 03.00 น.


ร.ต.ท.สรรเพชร สุวรรณไตร ร้อยเวร สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีเหตุห่ากันตายภายในโรงแรมแอลเอ (งามดูพลี) ซ.งามดูพลี ถ.พระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำชั้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในโรงแรมดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นโรงแรมม่านรูด


ที่ห้องเลขที่ 12 ภายในห้องเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วิมล สายเงิน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 /16 หมู่ 17 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม. นอนหงายเสียชีวิตบนพื้นข้างเตียงภายในห้อง สภาพสวมเสื้อยืดสีเขียวขี้ม้า กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม ที่ลำคอถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก เลือดไหลนองเต็มพื้น ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และหยดเลือดกระเซ็นทั่วทั้งห้อง ยาวไปจนถึงในห้องน้ำ จึงให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจหารอยนิ้วมือ

จากการสอบสวนเพื่อนสาวของผู้ตายกล่าวว่า


ปกติตนและผู้ตายจะทำงานอยู่ย่านหลังสวน โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ผู้ตายได้รู้จักกับคนร้าย ทราบเพียงชื่อเล่นว่าชื่อโจ เป็นชายลักษณะผิวขาว สูงประมาณ 165 -170 ซม. อายุประมาณ 20 25 ปี มีไฝที่มุมปากด้านซ้าย ไว้ผมรองทรงสั้น และมีการตกลงราคาก่อนที่จะร่วมหลับนอนกัน โดยมีการแลกเบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อกัน


โดยก่อนหน้านี้คนร้ายได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับผู้ตายอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาผู้ตายและคนร้ายได้นัดมาเจอกันที่โรงแรมที่เกิดเหตุ โดยตนและเพื่อนอีก 2 คนเดินทางมาด้วยและนั่งรออยู่ด้านหน้าโรงแรม

เพื่อนผู้ตายกล่าว


จนวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. คนร้ายก็ได้โทรมานัดเจอกันอีกครั้ง โดยบอกกับเพื่อนหนูว่าให้มาคนเดียว แต่พวกหนูไม่เชื่อนั่งรถแท็กซี่มาด้วยกัน รวมทั้งผู้ตายเป็น 4 คน ระหว่างที่อยู่ในรถคนร้ายได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับเพื่อนประมาณ 3 ครั้ง โดยบอกว่ามาถึงโรงแรมที่นัดแล้ว และเมื่อมาถึงพวกหนูจึงได้ลงจากรถแท็กซี่ที่หน้าร้านเซเว่นที่อยู่ห่างออกไป ก่อนที่เพื่อนจะเดินเข้ามายังโรงแรมคนเดียว พวกหนูจึงรออยู่ด้านนอก

เพื่อนผู้ตายยังกล่าวต่ออีกว่า


หลังจากที่ เพื่อนได้เข้าไปประมาณ 00.30 น. จนกระทั่งเวลา 02.30 น. ซึ่งหมดเวลาเปิดห้อง เห็นเพื่อนยังไม่ออกมาจึงเกิดความสงสัยได้เข้าไปสอบถามพนักงานให้ช่วยไปดู กระทั่งทราบว่าเพื่อนของตนเองถูกฆ่าตายเสียชีวิตแล้ว

นางเทียมแข มุ่งมี อายุ 42 ปี แม่บ้านของโรงแรมดังกล่าว กล่าวว่า


เมื่อเวลา ประมาณ 00.40 น. ตนได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันดังออกมาจากห้องดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเนื่องจากก่อนหน้านี้แขกที่มาใช้บริการมักทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง กระทั่งมาทราบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ดนัย กิมสูงเนิน สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและคนร้ายได้นัดหมายกันมาเจอที่โรงแรมดังกล่าว และเปิดห้องเมื่อเวลา 00.30 น. แต่หลังจากเข้าไปในห้องได้เพียง 10 นาที ก็เกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากตกลงค่าตัวกันไม่ได้ ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธมีดปาดคอผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว และหลบหนีออกไปโดยที่ไม่มีใครทันสังเกตเห็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามมือมีดจอมโหดรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์