โจ๋สัตหีบตั้งแก๊งกวนเมืองเผาศาลาที่พักผู้โดยสาร

เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาบนถนนสุขุมวิท สาย 3 เส้นทาง พัทยา-สัตหีบ หน้าปากซอยเขาเพชร หมู่ที่ 3 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้เห็นกลุ่มวัยรุ่นยกโซฟาข้างถนนมาวางไว้ในศาลาที่พักผู้โดยสาร แล้วจุดไฟเผา จึงได้จอดซุ่มดู ปรากฏว่าไฟได้รุกโชนขึ้นมา เกรงว่าจะไหม้ศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังรุกไหม้ซากโซฟาอยู่ในศาลาที่พักผู้โดยสาร ของกรมทางหลวง ตั้งอยู่หน้าปากซอยเขาเพชร และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองสัตหีบเพื่อมาช่วยดับไฟ ขณะเดียวกัน นางประนอม ศรีสวัสดิ์ อายุ 58 ปี และเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้ตักน้ำภายในบ้านพักมาช่วยกันดับไฟ จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

แหล่งข่าวบริเวณที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ไม่กล้าแสดงตัวเพราะเกรงว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะกลับมาทำร้ายด้วยการบุกเข้ามาเผาบ้าน ก่อนที่จะมีไฟรุกได้มีกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองหลายคนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ที่ศาลาพักผู้โดยสาร ส่งเสียงดัง พูดจาหยาบคาย เหมือนคนเมา ได้ลงไปช่วยกันยกซากโซฟาที่ทิ้งอยู่ริมถนนข้างถังขยะหน้าปากซอยเขาเพชร มาไว้กลางศาลาที่พักแล้วจุดไฟ เมื่อไฟรุกโชนได้ไชโยโห่ร้องเสียงดัง แล้วติดเครื่องรถจักรยานยนต์ขี่หนีไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ซึงคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง ตั้งแก๊งกวนเมือง ก่อความวุ่นวายให้ผู้อื่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์