สองโจรบุกงัดโรงจำนำปากน้ำ

วันนี้ (14 ธ.ค.) ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม พงส. สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในโรงจำนำสมุทรปราการ (หจก.บุญนำพาณิชย์)

เลขที่ 347-349 ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก. และเจ้าหน้าที่วิทยาการ ที่เกิดเหตุบริเวณประตูเหล็กม้วนด้านหน้าร้านจำหน่ายของหลุดจำนำ ของโรงจำนำดังกล่าว ถูกคนร้ายใช้เหล็กงัดจนเหล็กหูประตูขาด ได้รับความเสียหาย ตรวจสอบภายในตู้โชว์ซึ่งเป็นที่เก็บสินค้าหลุดจำนำ ประเภทกล้องถ่ายรูปดิจิตอล กล้องวีดีโอ สว่าน และเครื่องไฟฟ้าอุปกรณ์เกี่ยวกับการก่อสร้างกว่า 50 รายการ มูลค่ารวมกว่า 2 แสน ได้หายไป ส่วนสินค้าอื่น ๆ เจ้าของร้านได้ใช้โซ่คล้องไว้ทั้งหมด คนร้ายจึงลักไปไม่ได้

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้าน และภายในร้าน พบว่า สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน รูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 30-35 ปี

สอบสวน นายพิเชษฐ์ อริยพงศ์ไพศาล อายุ 65 ปี เจ้าของโรงรับจำนำที่เกิดเหตุ ให้การว่า ช่วงเย็นวานนี้หลังจากปิดร้าน ได้มีการตรวจเช็คสินค้าทั้งหมด ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านพักใน จ.สมุทรสาคร จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ได้เดินทางมาเปิดร้านตามปกติ พบว่า ประตูเหล็กม้วนด้านหน้าร้านเปิดแง้มอยู่ จึงได้รีบเปิดเข้าไปดู พบว่า สินค้าที่อยู่ในตู้โชว์หายไปหลายสิบรายการ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่วิทยาการได้เก็บรายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ตู้โชว์ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์