พ.อ.ดอดเคลียร์คดีลูกกร่างตื้บนศ.ปางตาย

"พันเอก"พ่อเด็กป.โท. ดอดเคลียร์เหยื่อกร่าง ระบุ พร้อมรับผิอชอบค่ารักษาพยาบาล วอนลูกใกล้จบปริญญาโท ไม่อยากให้เรื่องใหญ่โต ขณะที่ผู้เสียหายอาการพ้นขีดอันตราย ผลเอ็กซเรย์ระบุสมองบวม-กะโหลกร้าว รอดูอีก2-3 วัน ด้านผู้เสียหายอีกราย กร้าวดำเนินคดีถึงที่สุด-ไม่สนว่าเป็นลูกใคร

ความคืบหน้ากรณี นางสาววราภรณ์ บรรเลงเสนาะ นักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถูก นายธนาพล เสาธง นักศึกษาปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ บุตรชายนายทหารยศพันเอก ทำร้ายร่างกายกลางสี่แยกวงแหวน รอบนอก (แยกลิขิตชีวัน) ถนนเชียงใหม่-พร้าว ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ. เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส


 ล่าสุดวันที่ 14 ธ.ค. นางสาววราภรณ์ ผู้เสียหาย มีอาการดีขึ้นและญาติได้นำตัวจากโรงพยาบาลเทพปัญญา มารักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่


 โดย นางสาววราภรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการโดยรวมก็ดีขึ้นสามารถพูดคุยโต้ตอบได้ แต่ยังมีอาการเวียนศรีษะและอาเจียนอยู่แต่ทุเลาจากวานนี้ ทั้งนี้ จากการเอ็กซเรย์สมองอย่างละเอียดแพทย์ระบุว่า ขณะนี้สมองยังมีอาการบวมอยู่ กะโหลกร้าว แต่ถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว ซึ่งต้องรักษาอาการอย่างใกล้ชิด จากทีมแพทย์อีก 2-3 วัน ส่วนสภาพร่างกายโดยทั่วไป ตาด้านซ้ายที่ปูดบวมจากการโดยกระแทกอย่างรุนแรง จนไม่สามารถลืมตาขณะนี้เริ่มมองเห็นบ้างแล้ว


 ส่วนบริเวณปากที่แตกที่ทำการเย็บแผลแล้วก็เริ่มมีอาการดีขึ้น อาการภายนอกอื่นๆ ก็มีฟกช้ำดำเขียวทั่วร่างกาย แต่ก็สามารถรับประทานอาหารอ่อนได้ ส่วนจะใช้ระยะเวลาในการรักษาตัวเท่าใดนั้นต้องรอการพิจารณาอาการจากแพทย์โดยเฉพาะอาการทางสมองคาดว่าอีก 2-3 วันจึงจะสามารถระบุได้


 นางสาววราภรณ์ กล่าวว่า เมื่อวาน (13 ธ.ค.) เวลา 10.00 น. พ.อ.ณรงศักดิ์ เสาธง บิดานายธนาพล คู่กรณี ได้เดินทางมายังโรงพยาบาล เพื่อสอบถามอาการตนเอง พร้อมกับแสดงเจตจำนงขอรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดและขอโทษแทนบุตรชาย ที่กระทำการโดยขาดสติ ทั้งนี้ ยังกล่าวในเชิงอ้อนวอนไม่อยากให้ดำเนินคดีเนื่องจากบุตรชายกำลังอยู่ในระหว่างการศึกษาระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งเหลืออีกเพียง 1 เทอมจะจบการศึกษาแล้ว


 " ตอนนี้อาการดิฉันก็ดีขึ้นส่วนจะดำเนินคดีนั้นวันเกิดเหตุได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.สันทราย โดยมี นางสาวบุญทิวา ฟูน่าน ผู้เสียหาย ที่ได้รับบาดเจ็บปากแตก ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ขณะนี้ขอรอดูท่าทีของคู่กรณีว่า จะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ และจะได้ปรึกษาทางญาติผู้ใหญ่ว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ทั้งนี้ หากฝ่ายคู่กรณีไม่ทำตามที่ได้แสดงเจตจำนงก่อนหน้านี้ก็พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายทันที"นางสาววราภรณ์ กล่าว


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงขณะนี้นายธนาพล คู่กรณีที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสาววราภรณ์ ก็ไม่เดินทางมาเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และไม่ได้โทรศัพท์มาสอบถามอาการแต่อย่างใด มีเพียงบิดาผู้ก่อเหตุเดินทางมาเยี่ยมเท่านั้น


 ขณะเดียวกัน นางสาวบุญทิวา ฟูน่าน นักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนยืนยันจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าพ่อของคู่กรณีจะเป็นใครใหญ่เพียงใดก็ตาม เพราะอยากให้นายธนาพล รู้สำนึกในสิ่งที่ได้ทำลงไปว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ โดยเฉพาะกับผู้หญิง


 สำหรับอาการบาดเจ็บนั้นก็มีอาการปากแตกจากการที่ถูกนายธนาพล ชก 1 หมัด ในขณะที่ตนยกมือไหว้ ขอร้องอ้อนวอนให้หยุดทำร้ายร่างกายเพื่อนอีกคนหนึ่ง ทั้งนี้ ตนจัดฟันอยู่เกรงว่าจะได้รับผลกระทบจึงจะไปให้ทันตแพทย์ตรวจซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ส่วนอาการบาดเจ็บอื่นๆ ไม่มี แต่รถยนต์ของตนได้รับความเสียหายประตูด้านคนนั่งเป็นรอยบุบ พวงมาลัยรถยนต์ถูกกระทืบ ซึ่งขณะนี้ประกันได้เก็บหลักฐานไปเรียบร้อยแล้ว


 " ดิฉันเสียขวัญกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก ตอนนี้ก็ยังนอนไม่ค่อยหลับ เพราะหลับตาก็จะนึกถึงภาพเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ใจก็ยังหวิวๆ อยู่ ก็ไม่รู้ว่านายธนาพล จิตใจทำด้วยอะไรถึงได้ทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ เราไม่ได้ยั่วยุ ยังไม่ทันได้พูดจาอะไรเลย ก็ถูกลากมาซ้อม ไม่รู้ว่าเขาเคยชินกับการต่อยตีแล้วคู่กรณีไม่ติดใจเอาความหรืออย่างไร จึงได้เหิมเกริมก่อเหตุขึ้นอีก ยังไงดิฉันก็จะไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น ให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย พร้อมกับจะมีการฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายด้วย " นางสาวบุญทิวา กล่าว

เนื้อข่าวโดย : คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์