หนุ่ม18ชิงแท็กซี่ เจ้าของฮึดตามไล่ 18ล้อชนโจรดับ

"แค้นถูกแย่งรถคืน วิ่งตามทำร้ายถูกรถพ่วงชนดับ"


โจ๋จ้างแท็กซี่จากพัทยาไปส่งที่ กทม. ระหว่างทางโชเฟอร์ขอจอดปัสสาวะริมถนน หนุ่มฉวยโอกาสพยายามจะชิงรถ แต่พลาดเข้าเกียร์ผิดจังหวะ รถถอยตกร่องกลางถนน เจ้าของตามมาทันชกต่อยแย่งรถคืน คนร้ายแค้นวิ่งตามจะทำร้าย สุดท้ายถูกรถพ่วง 18 ล้อชนดับ

เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 26 กันยายน พ.ต.ท.เตชิต กุลกนิษฐ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากนายนิรุต หลวงจันทร์ อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา อ.เมือง จ.นครพนม ว่าถูกคนร้ายชิงรถแท็กซี่ สีฟ้า-แดง ทะเบียน พม 5831 กรุงเทพมหานคร และได้ต่อสู้กัน แต่คนร้ายพลาดท่าถูกรถพ่วง 18 ล้อชนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ หลักกิโลเมตรที่ 77-78 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

"สภาพศพแหลกเหลว"


ที่เกิดเหตุพบศพ นายวัชรินทร์ เกิดศรี อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/3 หมู่ 4 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย ถูกรถชนร่างกายแหลกเหลว ใกล้กันพบรถแท็กซี่ตกอยู่ร่องกลางถนน สอบสวนนายนิรุต ทราบว่า ได้รับว่าจ้างจากกรุงเทพฯ ให้ไปส่งผู้โดยสารรายหนึ่งที่พัทยา ขากลับกรุงเทพฯ ได้ตระเวนขับรถในพัทยาเพื่อจะหาลูกค้าที่ต้องการเดินทางกลับ กทม. กระทั่งพบนายวัชรินทร์ที่ว่าจ้างให้ไปส่งที่ กทม.จึงรับขึ้นรถ

กระทั่งถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถลงไปปัสสาวะข้างทาง นายวัชรินทร์จึงถือโอกาสตรงเข้าล็อกคอด้านหลังเพื่อล้วงกระเป๋าเอาเงิน ตนสู้ไม่ได้จึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ ส่วนนายวัชรินทร์วิ่งกลับไปที่รถแล้วเร่งเครื่องขับออกไปทันที สันนิษฐานว่านายวัชรินทร์อาจจะเข้าเกียร์ผิด

"ชนเข้าอย่างจัง ทับร่างเสียชีวิต"


ทำให้รถวิ่งถอยหลังอย่างรวดเร็วและตกร่องกลางถนน เมื่อเห็นดังนั้นด้วยความเสียดายรถจึงรีบวิ่งกลับไปเพื่อเอารถคืน นายวัชรินทร์จึงเข้าชกต่อย ตนสู้ไม่ได้ก็วิ่งหนีอีก คราวนี้นายวัชรินทร์วิ่งตามเพื่อจะทำร้าย แต่ระหว่างนั้นมีรถพ่วง 18 ล้อวิ่งผ่านมา จึงชนนายวัชรินทร์เข้าอย่างจังและทับร่างเสียชีวิตในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายนิรุต และคนขับรถ 18 ล้อ คู่กรณีไปสอบปากคำเพื่อหารายละเอียดอีกครั้ง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์