ยิงถล่มรองหน.รปภ.ม.วลัยลักษณ์ดับตร.มึนปมสังหาร

พ.ต.ท.สมบัติ จำปาทอง สว.เวรสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 157/6 หมู่บ้านชุมชนใหม่ ซ.คลองเกียบ ต.หัวตะพาน อ.ท่าศาลา มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุท่ามกลางเพื่อนบ้านที่มาดูเหตุการณ์จำนวนมากหน้าบ้านดังกล่าวพบรถยนต์กระบะสีเขียวโตโยต้าไมตีเอ็กซ์ตอนครึ่งทะเบียน ม-2806 นครศรีธรรมราช บนที่นั่งผู้ขับขี่ตอนหน้าพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายจรัญ คงบุรี อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุมีตำแหน่งเป็นรองหัวหน้างานรักษาความปลอดภัยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก

สภาพศพนั่งตะแคงมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณศีรษะลำตัว หลายแผลด้วยกัน กระจกรถแตกกระจาย ประตูด้านข้างขวาพรุน หลังจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าในมุมมืดทางเข้าบ้านมีปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่รวม 5 ปลอก ซึ่งเชื่อว่าเป็นจุดที่คนร้ายซุ่มยิงนายจรัญ

พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ ผ่องโชค ผกก.สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นรอง หน.งาน รปภ.ของมหาวิทยาลัย ซึ่งมีหน้าที่ในการดูแลควบคุม รปภ.ว่าจ้างเหมาอีกชั้นหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากเวรในช่วงเที่ยงคืนหลังจากนั้นได้ขับรถคันที่เกิดเหตุกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านคนร้ายที่รออยู่ในมุมมืดใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงถล่มเข้าใส่ 5 นัดซ้อน จนนายจรัญเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุก่อนที่คนร้ายจะอาศัยความมืดหลบหนีหายไปโดยที่ไม่ใครเห็น

ผกก.สภ.ท่าศาลากล่าว

“พนักงานสอบสวนได้สอบถามกับหัวหน้างาน รปภ.ในมหาวิทยาลัยว่าผู้ตายมีความขัดแย้งกับใครหรือไม่ โดยเฉพาะในเรื่องงานภายในมหาวิทยาลัย แต่ได้รับการยืนยันว่าไม่มี ในส่วนของความขัดแย้งส่วนตัวขณะนี้กำลังสอบว่ามีปัญหาในเรื่องทรัพย์สินต่างๆหรือไม่อย่างไร แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ทิ้งประเด็นใดประเด็นหนึ่งอยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผลทั้งหมดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว”

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์