ช่างไฟน้อยใจเพื่อนดิ่งช่องขยะแมนชั่นดับ


หลังบังคับเพื่อนกินเหล้า แต่ไม่มีใครร่วมวงด้วย ก่อนกระโดดลงปล่องทิ้งขยะชั้น8 ดับอนาถ


        วันนี้( 14 ธ.ค.) ร.ต.ต.ภาณุพันธ์ ประเสริฐ พงส.(สบ.1) สน.ปทุมวัน เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากอาคารเสียชีวิต ที่อาคารมีนาแมนชั่น เลขที่ 38 ถนนพระราม 6 ซอย 4 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ต.บุรี ศรีหล้า สวป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้น ภายในปล่องทิ้งขยะชั้นล่างด้านหลังของอาคารฯ พบศพ นายสุพจน์ สารพลกรัง อายุ 36 ปี ชาว ต.ราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ สภาพนอนหงายสวมกางเกงบ็อกเซอร์สีฟ้าตัวเดียว บริเวณข้อเท้าขวาหักจนกระดูกทิ่มทะลุผิวหนัง ที่เหนือคิ้วซ้ายมีบาดแผลแตกเป็นแผลฉกรรจ์

        สอบสวน นายณัฐพงษ์ พลเยี่ยม อายุ 22 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นช่างไฟฟ้า ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยตนรู้จักกับ นายสุพจน์ มาประมาณ 5 ปี ซึ่งผู้ตายได้มาพักอาศัยรวมอยู่กับตนและเพื่อนๆที่ห้องเลขที่ 821 ชั้น 8 ของอาคารดังกล่าว รวม 6 คน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านหน้าปากซอย ก่อนที่จะกลับมาชักชวนเพื่อนๆนั่งดื่มสุรากันต่อภายในห้อง พอดื่มไปได้ซักพักเพื่อนๆ ก็ต่างขอตัวไปนอนรวมทั้งตนด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ตนเลิกดื่มเป็นเพื่อน และได้ใช้มีดคัตเตอร์มาจ่อที่บริเวณลำคอลักษณะหยอกล้อ ตนจึงได้ต่อว่ากลับไป กระทั่งมีปากเสียงกัน จนตนต้องชวน นายสุพจน์ ไปเคลียร์เรื่องดังกล่าวที่อีกห้องซึ่งอยู่ติดกันไว้ใช้สำหรับตากผ้าและเป็นปล่องทิ้งขยะ หลังจากพูดคุยกันอยู่ซักพัก ผู้ตายก็ถามตนขึ้นมาว่า “มึงรักกูมากมั๊ย” ตนก็ตอบไปว่า “ก็รัก แต่พรุ่งนี้มีงานต้องทำ” ทำให้ผู้ตายเกิดอาการน้อยใจวิ่งไปเปิดปล่องทิ้งขยะก่อนหันมาบอกตนว่า “กูจะแสดงให้ดูว่ากูรักพวกมึงแค่ไหน” ก่อนจะกระโดดลงปล่องทิ้งขยะลงไปเสียชีวิต โดยที่ตนเข้าไปห้ามไม่ทัน

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจเพื่อนๆ ร่วมห้องที่ไม่ยอมนั่งดื่มสุราเป็นเพื่อน ประกอบกับมีอาการเมาสุราอย่างหนัก จึงทำให้ตัดสินใจกระโดดลงปล่องทิ้งขยะของอาคารดังกล่าวลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายทั้งหมดอย่างละเอียด รวมทั้งส่งศพ นายสุพจน์ไปตรวจชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์