จำคุกหนุ่มตาก อนาจารเด็กสาววัย 13 ปี

จำคุกหนุ่มตาก อนาจารเด็กสาววัย 13 ปี

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 7 มีนาคม 2549 16:54 น.

ศาลสั่งจำคุก 2 ปี หนุ่ม จ.ตาก ทำอนาจารเด็กต่ำกว่า 15 ปี ย่านรามคำแหง แต่ถูกพ่อแม่เด็กจับได้คาหนังคาเข ขณะพยายามลงมือข่มขืน

วันนี้ (7 มี.ค.) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาในคดีความผิดเกี่ยวกับเพศ ที่พนักงานอัยการกองคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายสายัณห์ สีเอ้ย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 4 ต.แม่มะ อ.แม่สอด จังหวัดตาก เป็นจำเลยฐานกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

ตามฟ้องโจทก์ สรุปว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 23 ส.ค.2546 ขณะที่ ด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย พักอยู่ที่ตึกแถว 3 ชั้น แห่งหนึ่งในซอยรามคำแหง 101 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ร่วมกับบิดาและมารดาที่ชั้น 2 ส่วนชั้นที่ 3 เปิดให้บุคคลภายนอกเช่าพัก ผู้เสียหายได้เดินลงไปอาบน้ำที่ชั้นล่าง โดยแวะดูโทรทัศน์จนเผลอหลับไป แต่ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อปรากฏร่างของจำเลยซึ่งเช่าห้องพักอยู่ชั้น 3 กำลังนอนทับ ใช้ปากจูบที่ปาก หน้าอก พร้อมกับลูบคลำที่อวัยวะเพศ ผู้เสียหายพยายามปัดป้องแต่จำเลยกลับถอดกางเกงของผู้เสียหายออกพยายามจะข่มขืน กระทั่งพ่อแม่ผู้เสียหายเห็นผิดสังเกตจึงลงไปดูพบลูกสาวกำลังดิ้นรนต่อสู้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก จับกุม ชั้นสอบสวนจำเลยให้การรับสารภาพ แต่ให้การปฏิเสธชั้นศาล

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายแล้วเห็นว่า ฝ่ายโจทก์นำสืบอย่างมีหลักฐานมั่นคง จึงรับฟังได้โดยปราศจากข้อสงสัยว่าตามวันเวลาดังกล่าวจำเลยได้กระทำอนาจารผู้เสียหายที่ขณะเกิดเหตุมีอายุต่ำกว่า 15 ปี แม้ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 279 วรรคแรก พิพากษาให้จำคุกมีกำหนด 2 ปี ชั้นจับกุมจำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณา ลดโทษให้หนึ่งในสาม คงจำคุกจำเลยไว้ 1 ปี 4 เดือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์