นศ.อุเทนฯถูกแทงดับ แต่เพื่อนบอกถูกยิง ตร.สอบเข้ม

นศ.อุเทนฯถูกแทงดับ แต่เพื่อนบอกถูกยิง ตร.สอบเข้ม

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


10 ธค. 2552 07:09 น.

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 10 ธันวาคม ร.ต.ท. วันเฉลิม สีอ่อน ร้อยเวร สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุมี นักศึกษาถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ถ.พญาไท แขวงและเขตปทุมวัน ที่เกิดเหตุ ภายในมหาวิทยาลัยดังกล่าว อาคาร 2 บริเวณใต้บันไดหน้าห้องเก็บพัสดุ แผนกพัสดุ เจ้าหน้าที่พบศพ นายณัตกพันธุ์ คลองรอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมขวา 1 แผล ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร บริเวณหน้าศูนย์วิจัยเพื่อความปลอดภัยจากอัคคีภัย พบกองเลือดที่พื้น 2 กอง มีรอยเลือดยาวเป็นทาง และยังพบมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุตตกที่พื้น 1 เล่ม และยังพบขวดเบียร์ที่ดื่มแล้ววางทิ้งไว้ประมาณ 4-5 ขวด

         นายประเทือง เกตุสุวรรณ อายุ 53 ปี
รปภ.กะกลางคืน กล่าวว่า ประมาณ 04.00 น.เห็นนักศึกษากลุ่มผู้ตาย 4 คน เดินเข้ามาในมหาวิทยาลัย ถือดอกดาวเรือง เพื่อมาสักการะองค์พระพิษณุ โดยตนได้เข้าไปพูดคุยพร้อมกับบอกว่า "ให้ระมัดระวัง" จากนั้นได้เดินเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย คิดว่ามีการทะเลาะกันเองภายในกลุ่ม เมื่อเดินออกมาเจอศพนศ.คนดังกล่าวอยู่ใต้บันไดของอาคารดังกล่าวแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

         จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ช่วงเช้ามืดตนและผู้ตายเป็นเวรนำดอกไม้มาเปลี่ยนสักการะองค์พ่อพิษณุ ระหว่างที่กำลังจะกราบไหว้ เห็นรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านนอกรั้วของมหาวิทยาลัย และเห็นคนร้ายเป็นชาย ใส่เสื้อสีแดงเดินตามมาด้วยอีก 1 คน จากนั้นคนร้ายที่ใส่เสื้อแดงได้สาดกระสุนเข้ามาในรั้ว
พวกตนต่างพากันหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง จนกระทั่งกลุ่มคนร้ายได้ขี่รถผ่าน จึงเดินไปหาเพื่อน ก็พบว่ามีบาดแผลจึงช่วยกันอุ้มร่างผู้ตายจากบริเวณหน้าศูนย์วิจัยเพื่อความปลอดภัยจากอัคคีภัยมาไว้ที่ใต้บันไดอาคารดังกล่าว

          ขณะที่ ร.ต.ท. วันเฉลิม กล่าวอีกว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเพื่อนผู้ตาย เนื่องจากคำให้การขัดแย้งกันหลายประการ โดยเฉพาะจากบาดแผลที่พบในตัวผู้ตาย ซึ่งมีบาดแผลลักษณะถูกแทง แต่เพื่อนผู้ตายระบุว่าถูกยิง และยังมีประเด็นอื่นที่ขัดแย้ง และยังพบมีดที่คาดว่าใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่พื้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะต้องนำตัวเพื่อนผู้ตายทั้ง 3 คน ไปสอบสวนที่โรงพักอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุนั้นเป็นไปได้ทั้งทะเลาะกันเองในกลุ่มเพื่อน หรืออาจจะถูกคู่อริบุกเข้ามาทำร้ายภายในสถาบัน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์