รวบเสี่ยกำมะลอตระเวนตุ๋นสาวใหญ่

รวบเสี่ยกำมะลอตระเวนตุ๋นสาวใหญ่


เสียทั้งตัว-ทั้งเงิน แฉใส่ทองปลอมอ้างเป็นเสี่ยเต็นท์รถ เข้าไปตีสนิทชักชวนลงทุนก่อนเชิดเงินหลบหนี


         วันนี้  พ.ต.ท.อภิชาติ อุตรมาตย์ สว.กก.สืบสวน บก.น.4 นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสรวิศ ชาบาง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 หมู่ 11 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงธนบุรี เลขที่ 103/2552 ลงวันที่ 2 ก.พ.52 ข้อหาฉ้อโกง ท้องที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 11/193 หมู่บ้านเพอร์เฟคพาร์ค แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.

         ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ มีผู้เสียหายเป็นหญิงหม้ายหลายราย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในหลายท้องที่ว่า ถูกนายสรวิศ ฉ้อโกงเงินไปรายละหลายแสนบาท โดยพฤติกรรมของนายสรวิศ จะชอบแต่งตัวภูมิฐาน ใส่ทองปลอมเส้นใหญ่ และแอบอ้างตัวเป็นเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถ เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาวใหญ่รุ่นราวคราวเดียวกันที่มีฐานะ จากนั้นก็จะทำทีพาเหยื่อไปดูที่ดินในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่อ้างว่าเป็นของตัวเอง และชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจเต็นท์รถด้วย เมื่อเหยื่อหลงเชื่อยอมให้เงินร่วมหุ้นก็จะเชิดเงินหลบหนีไป ทั้งนี้มีเหยื่อบางรายที่ต้องเสียทั้งเงินและตัวให้กับนายสรวิศ เนื่องจากเชื่อสนิทใจว่านายสรวิศ จะแต่งงานด้วย
               
          สำหรับเหยื่อรายล่าสุดนั้นจับได้ว่าผู้ต้องหารายนี้ เป็นเสี่ยกำมะลอเนื่องจากถูกชักชวนไปดูเงินในบัญชี จำนวน 10 ล้านบาทที่ธนาคารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงนายสรวิศ กลับอ้างว่าลืมเอาสมุดบัญชีเงินฝากไปด้วย เหยื่อจึงแอบเช็คข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร จนทราบความจริง จึงนำเรื่องเข้ามาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ กก.สืบสวน บก.น.4 จนกระทั่งวางแผนจับกุมตัวนายสรวิศ ดังกล่าว เมื่อทำการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดแล้วยังทราบว่า นายสรวิศ เป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดีฉ้อโกง ในลักษณะเดียวกันนี้อีกหลายคดี ทั้งในท้องที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท้องที่ จ.พิษณุโลก และ ท้องที่ จ.กำแพงเพชร จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายที่เคยถูกนายสรวิศ หลอกลวงให้เดินทางไปทำเรื่องอายัดตัวไว้ดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์