ทลายอู่แก๊งลักรถของกลางอื้อ

ลุยจับแก็งลักรถคาอู่ ได้ผู้ต้องหา 6 คน ยึดของกลางเป็นรถบรรทุก10ล้อ 2 คัน พร้อมอะไหล่รถยนต์จำนวนมาก

วันนี้ (7 ธ.ค.) พ.ต.ท.ชิดปรากรณ์ โตอติเทพ สวป.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับการประสานจาก พ.ต.ต.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ

ให้นำกำลังเข้าตรวจค้นอู่ซ่อมรถยนต์ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในซอยประชาธิปไตย 5 หมู่ 1 ต.หนองอ้อ เพราะสงสัยว่าจะเป็นแหล่งชำแหละรถออกขาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีนายประสม ศิริวงศ์ อายุ 38 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่า เมื่อช่วงเช้าได้จอดรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน รล-5879 กรุงเทพมหานครของบริษัทไว้ในตัวเมืองสมุทรปราการ พอกลับมาที่รถปรากฏว่ารถหายไปเสียแล้ว โดยรถคันดังกล่าวได้ติดตั้งระบบจีพีเอสไว้ด้วย จากการตรวจสอบสัญญาณพบว่า รถมาจอดที่อู่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อม

พบคนงานชายหลายคน กำลังช่วยกันชำแหละรถยนต์ จึงควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมดรวม 6 คน

ทราบชื่อภายหลังนายสมชาย ภู่ระหงษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ นายเอนชัย แซ่อึ้ง อายุ 26 ปี นายนันทวุฒิ จำมา อายุ 21 ปี นายสายัณห์ อึ้งทอง อายุ 53 ปี นายสุวิชัย เจียมรุ่งรัศมี อายุ 55 ปี และนายนิติพงษ์ ยะนิล อายุ 28 ปี พร้อมของกลางอะไหล่รถยนต์กับรถกระบะเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องเอารถบรรทุก 10 ล้อ จำนวน 2 คัน มาขนของกลางไปไว้ที่โรงพัก
   
จากการสอบสวนนายสมชายให้การรับสารภาพว่า ได้รับซื้อรถยนต์และรถกระบะที่โจรกรรมมาจาก นายนก ไม่ทราบนามสกุล


ในราคาคันละ 50,000-60,000 บาท จากนั้นจะให้ลูกน้องช่วยกันแยกชิ้นส่วนอะไหล่ขาย โดยจะได้คันละเกือบ 150,000 บาท โดยทำมาแล้วหลายสิบคัน จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน เพื่อขยายผลต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์