ฝรั่งนิรนามดิ่งตึกหรูกลางกรุงฯร่างเละ

วานนี้ (4 ธ.ค.) ร.ต.ต.อนุสรณ์ เขื่อนแก้ว พงส. (สบ 1) สน.ทุ่งมหาเมฆ

รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูง ที่อาคารคิว เฮ้าส์ ลุมพินี เลขที่ 1 ถนนสาทร แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์ รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่ พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสำนักงานสูง 38 ชั้น บริเวณชั้น 5 เป็นดาดฟ้าชั้นลอย พบศพชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ และนามสกุล อายุประมาณ 30-40 ปี ผมสีทอง นัยน์ตาสีฟ้า สวมเสื้อไหมพรมสีเทา นุ่งกางเกงยีน สวมรองเท้าหนังสีดำ สภาพศพนอนตะแคงขวาจมกองเลือด
ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ศีรษะแตก มันสมองกระจาย แขน และขาหักละเอียด ที่ข้อมือขวาของผู้ตายมีรอยเย็บประมาณ 4 เข็ม และบริเวณหน้าแข้งซ้ายมีรอยเย็บประมาณ 7-8 เข็ม ที่หลังมือซ้ายมีตัวอักษร PHO เขียนด้วยปากกา

ตรวจค้นภายในตัวไม่พบหลักฐานระบุว่า

ผู้ตายเป็นใคร นอกจากนี้ จากการตรวจสอบบริเวณดาดฟ้าชั้น 38 พบบันได 1 ตัว มีก้นบุหรี่ และที่เขี่ยบุหรี่วางอยู่ นอกจากนี้ พบจดหมายเขียนด้วยลายมือเป็นภาษาอังกฤษ 3 ฉบับตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพนักงานของอาคารดังกล่าว ให้การว่า

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ได้มาตรวจห้องเครื่อง ขณะกำลังทำการตรวจห้องเครื่องอยู่ ได้ยินเสียงเหมือนของหนักตกลงมาบนดาดฟ้าชั้น 5 ตนจึงรีบไปดู จนพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาว่า ผู้ตายเป็นใคร พร้อมส่งศพไปที่สถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์