สารวัตรเทนดาราช่อง7สีนำทีมจับเอเย่นต์ค้ายา

คมชัดลึก :”สารวัตรเทน”ดารานักแสดงช่อง 7 สี นำทีมตำรวจปราบยาเสพติด ติดตามจับกุมเอเย่นต์ค้ายา หลังลักลอบนำยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จ.ขอนแก่น เจ้าตัวสารภาพรับยามาจากเพื่อนฝั่งพม่า เพื่อนำมาขายสร้างเครือข่ายค้ายา รวบ"มนู"เอเยนต์ใหญ่ยาเสพติดแหล่งบันเทิงยึดทรัพย์10ล้าน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 ธันวาคม 52 พ.ต.ต.จตุรวิทย์ คชน่วม หรือ ”สารวัตรเทน”ดารานักแสดงช่อง 7 สี สว.กก.3 บก.ปส.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด บก.ปส.2 ได้จับกุมตัว นายเอกชัย ผิวงาม หรือ ตู่ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 ม.9 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พ่อค้ายาบ้า ที่ลักลอบนำยาบ้าจากจังหวัดชายแดนไทย-พม่า มาเช่าโรงแรมขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นใน จ.ขอนแก่น ในช่วงเทศกาลงานไหมผูกเสี่ยว จ.ขอนแก่น


 พ.ต.ต.จตุรวิทย์ หรือ ”สารวัตรเทน”กล่าวว่า
 
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายเอกชัย ได้ลักลอบนำยาบ้า จากจังหวัดชายแดน ไทย-พม่า ไปจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขตพื้นที่ จ.ขอนแก่น จึงได้สืบสวนจนทราบแน่ชัดว่า นายเอกชัย ได้ไปเช่าห้องพักอยู่ที่บ้านบัวรีสอร์ทแอนด์โฮเต็ล ห้องพักเลขที่ 205 ถ.รถไฟ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้นำกำลังติดตามไปยังโรงแรมดังกล่าวเพื่อขอเข้าตรวจค้น


 ภายในห้องพักเลขที่ 205 รร.บ้านบัวรีสอร์ทฯ พบนายเอกชัย พักอยู่ในห้องคนเดียว ตรวจค้นภายในห้องพักพบว่าที่บริเวณใต้เตียงนอนมียาบ้าจำนวน 140 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ ซึ่งนายเอกชัย ยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยนำมาจากเพื่อนที่อยู่ฝั่งประเทศพม่า เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งในล็อตนี้ได้จำหน่ายไปแล้วจำนวนหนึ่ง


 สาเหตุที่นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จ.ขอนแก่น เพราะว่าเพื่อนที่เคยอยู่ที่นี่บอกว่าได้กำไรดี ขณะเดียวกัน จ.ขอนแก่น ก็กำลังจัดงานเทศกาลงานไหม ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาด จึงมีลูกค้ารอซื้อยาบ้าเสพจำนวนมากและขายได้ราคาสูง ถึงเม็ดละ 400-500 บาท อีกทั้งตั้งใจว่าจะมาสร้างเครือข่ายค้ายาใน จ.ขอนแก่น และจังหวัดในภาคอีสานด้วย ก่อนจะถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดติดตามจับกุมตัวได้ก่อน


 พ.ต.ต.จตุรวิทย์ กล่าวอีกว่า

จากการสืบสวนกลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่ภาคอีสาน ขณะนี้พบว่าพ่อค้ายาบ้าเริ่มหาตลาดค้ายาในพื้นที่ภาคอีสาน เนื่องจากในเขตเมืองใหญ่ๆ ทั้งกรุงเทพฯและภาคเหนือพ่อค้ายาเสพติดถูกปราบปรามหนัก จึงทำให้พ่อค้ายาบ้าเริ่มหันมาสร้างเครือข่ายค้ายาในเขตพื้นที่ภาคอีสาน


 ส่วนการจับกุมเอเย่นต์ค้ายารายได้ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า
 
“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมกับควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์