จับอดีตกัปตันผับดังย่านรัชดาใช้ปากฉลามแทงลูกค้า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม ที่กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ขวัญพิชัย มะโนเจริญทรัพย์ พงส.(สบ3) กก.2 บก.ป. เข้าจับกุมนายเผด็จ หรือแบงค์ ใจเจริญ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 2 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 945/2552 ลงวันที่ 7 กันยายน 2552 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น จับกุมได้ที่บริเวณสี่แยกช้าง ถนนมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่
 
เนื่องจากเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาซึ่งทำงานเป็นกัปตันผับ “ไวเวอร์ซ่า” ตั้งอยู่ที่ถนนรัชดาภิเษก ซอย 4 ย่านห้วยขวาง กทม.ได้ร่วมกับพวกทำร้ายร่างกายลูกค้าของผับดังกล่าวโดยใช้ขวดปากฉลามแทงจนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีคดี ต่อมาชุดจับกุม กก.2 บก.ป.สืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปประกอบอาชีพขายหมูปิ้งและขายกาแฟอยู่ที่ จ.กระบี่ จึงเข้าติดตามจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า ในวันเกิดเหตุตนเห็นลูกค้าคนดังกล่าวมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับลูกค้าอีกรายจึงเข้าไปห้ามปราม จากนั้นก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายภายนอกร้าน เพียงแต่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยเท่านั้น หลังเกิดเหตุไม่นานก็ลาออกจากงาน ทั้งนี้ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พิจารณาคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์