จับนักแสดงมิวสิควีดิโอของบ่าววีค้ายาไอซ์

วันนี้ (3 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผบช.ภ.

แถลงจับกุม นายพิชพงศ์ ทองเสริม อายุ 23 ปี นายธีรพงษ์ นามหัน อายุ 20 ปี และ น.ส.ปรมาภรณ์ ชัยรัตน์ อายุ 26 ปี แฟนสาวนายธีรพงษ์ พร้อมของกลางยาไอซ์ 8.49 กรัม อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือ 5 เครื่อง ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่า ที่ห้องพักเลขที่ 212 ภายในหอพัก บี.เอส.ปาล์มวิว เลขที่ 33/29 ถนนพระลือ (ซอย 3) เขตเทศบาลนครพิษณุโลก เป็นแหล่งมั่วสุม และแหล่งลักลอบซื้อขายยาเสพติดให้แก่วัยรุ่น

พ.ต.ท.พฤกษ์ เลี้ยงสุข รักษาการ ผกก.กก.สส.ภ.จ.พิษณุโลก นำกำลังสืบสวนจับกุม

พบกลุ่มชายวัยรุ่นเดินออกมาจากห้องพักด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.04 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสตางค์ของนายพิชพงศ์ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน และในเบื้องต้นนายพิชพงศ์ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาไอซ์มาจาก น.ส.ปรมาภรณ์ ภายในหอพักเลขที่ดังกล่าว จึงวางแผนให้นายพิชพงศ์ไปติดต่อขอซื้อยาไอซ์ และสามารถจับกุมนายธีรพงษ์ กับ น.ส.ปรมาภรณ์ ไว้ได้ จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนัก 8.49 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถืออีก 5 เครื่อง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ด้าน พล.ต.ท.สุรสีห์ เปิดเผยว่า การจับกุมยาไอซ์ในครั้ง ถือว่า เป็นการจับกุมรายใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาค 6

ขณะที่นายธีรพงษ์เคยมีผลงานเป็นนักแสดงมิวสิควีดิโอเพลงของศิลปินชื่อดัง “บ่าววี” และรับบทนักแสดงนำภาพยนตร์แนวตลกคอมเมดี้ เกี่ยวกับเรื่องของเณรน้อยกับโยมพ่อเจ้าปัญหา ที่มากับเสียงฮาภาพยนตร์ในเรื่อง “โยมผีพ่อ” ที่เพิ่งลาโรงไปได้ไม่นาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์