หนุ่มลพบุรีจมกองเลือด อวัยวะเพศกึ่งขาด

หนุ่มลพบุรีจมกองเลือด อวัยวะเพศกึ่งขาดเมียร่ำไห้ ยันไม่ได้ฆ่า

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.ท.ประวิทย์ ยงยุทธ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งช่วงตี 2.15 ว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งลพบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบกับนางสายฝน ปาดทอง อายุ 33 ปี ชาวอุดรธานี กำลังกอดศพของนายศักรินทร์ สุขสวัสดิ์ อายุ 35 ปี ชาวลพบุรี สามีของนางสายฝน ตามร่างกายทั้งผู้ตายและภรรยาเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด และพบเลือดไหลนองบนที่นอน

สภาพศพของนายศักรินทร์ ไม่สวมเสื้อผ้า ตามร่างกายมีรอยถูกแทงหลายแห่ง มีเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วตัว โดยเฉพาะบาดแผลที่บริเวณราวนมซ้าย 1 แผลลึกคาดว่าจะตัดขั้วหัวใจ และตามร่างกายมีรอยถูกฟันและแทงหลายแห่ง โดยเฉพาะที่อวัยวะเพศมีกางเกงในของผู้ตายพันซับเลือดเอาไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเอากางเกงในออกมาดูก็พบว่าอวัยวะเพศถูกของมีคมตัดเกือบขาดออกจากกัน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดปลอกผลไม้ มีรอยคราบเลือดติดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ นางสายฝนยังมีอาการพูดวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำให้สามีตาย ขณะที่นายเต่า สุขสวัสดิ์ อายุ 48 ปี พ่อของผู้ตายให้การว่า นางสายฝนวิ่งไปตามให้มาดูลูกชายว่าไม่รู้เป็นอะไรตาย ตนก็วิ่งมาดูลูกชาย จึงเห็นสภาพของลูกชายถูกแทง และถูกตัดอวัยวะเพศจนเกือบขาด เลือดไหลไม่หยุด จนทำให้ลูกชายถึงแก่ความตาย ไปต่อหน้าต่อตา

นายเต่ากล่าวว่า ลูกชายได้ไปเอานักร้องมาเป็นเมีย และได้มาเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กับพ่อแม่ของผู้ตายเอง ตั้งแต่ได้นักร้องมาอยู่ด้วยกันก็มีปากเสียงกันเป็นประจำ จนเพื่อนบ้านรำคาญ แต่ละครั้งก็มีปากเสียงกันรุนแรง โดยเมียของผู้ตายนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อนมักมีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่สำหรับสาเหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่รู้เกิดจากสาเหตุอะไร เพราะเมียผู้ตายไม่ยอมปริปากอ้างไม่รู้ไม่เห็นเพียงอย่างเดียว ด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ชาวบ้านแถวนี้ได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อยเนื่องจากเมียผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อนและมีอารมณ์หึงหวงเป็นประจำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์