ระทึก! ต้มถั่วแดงทิ้งไว้ในบ้านหวิดวอด

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากนางสมฤดี หักยานนท์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 423/7 หมู่ 3 ต.วังกระแจะ ว่า พบกลุ่มควันลอยออกมาจากบ้านพักเลขที่ 423/10  ที่อยู่ใกล้กัน สงสัยว่าจะมีไฟไหม้ภายในบ้านหลังดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหมู่บ้านชยันต์ ซอย 3 พบว่าห้องพักดังกล่าวด้านหน้าเป็นประตูเหล็กเปิดปิด  ส่วนด้านหลังเป็นประตูม้วนเหล็กดัด  เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพบว่ามีกลุ่มควันลอยออกมาจำนวนมาก แต่ไม่สามารถเข้าไปภายในบ้านพักดังกล่าวได้ จึงวิ่งไปทางด้านหลังและใช้อุปกรณ์ทุบกุญแจให้หลุดออกและเข้าไปภายในบ้านพักได้

       พบว่าบนเตาแก๊ส มีหม้อต้มถั่วแดง จนแห้ง และถั่วภายในหม้อกลายเป็นถ่านติดไฟแดง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดรีบปิดแก๊สที่ถังแก๊ส  และยกหม้อต้มถั่วออกมานอกบ้าน

       นางสมฤดี  ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า  ขณะที่ทำภารกิจอยู่หน้าบ้าน พบว่ามีกลุ่มควันลอยออกมาจำนวนมาก  จึงได้เดินไปดูและตะโกนเรียกเพื่อนบ้านห้องดังกล่าว แต่ไม่มีเสียงตอบ  จึงได้วิ่งไปบอกเพื่อนบ้านที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน  เพื่อนบ้านจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ    รู้สึกกังวลเพราะว่าห้องพักทั้งหมดมีฝ้าเพดานติดต่อกัน  หากเกิดไฟไหม้ขึ้นจริง จะมีผลกระทบกับห้องพักที่อยู่ติดกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์