โหดประกบยิงหนุ่มใหญ่ดับพร้อมลูกสาว 10 ขวบ

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 27 พ.ย. ร.ต.ท.ชำนิ ชูช่วย ร้อยเวร สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิดพื้นที่ ม.6 ต.ลำพูน จึงรุดไปที่เกิดเหตุบนถนนลูกรังห่างไกลชุมชน พบรถ จยย.สีน้ำเงิน ยี่ห้อฮอนด้ารุนเวฟ ไม่ติดป้ายทะเบียนล้มเสียหลักพังเสียหายอยู่บนถนน ทั้งนี้พบศพนายปรีชาวุธ วิสูตรทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.1 ต.อรัญคามวารี อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี สภาพสวมเสื้อยืดโปโลสีขาวสวมทับด้วยเสื้อแขนยาวลายทหารนุ่งกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่ไม่ทราบชนิด บริเวณศีรษะหลัง 1 นัด,แก้มซ้าย 1 นัด,ท้ายทอย 1 นัด และกลางศีรษะ1 นัด รวมจำนวน 4 นัด

ใกล้กันพบศพด.ญ.สุพัตรา วิสูตรทอง อายุ 10 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 43/2 ม.1 ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี สภาพสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีขาวนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันแก้มขวา  1 นัด กระสุนฝังใน  ที่เกิดเหตุพบหัวกระสุน 1 หัว เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน นำศพส่งชันสูตรบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง รพ.บ้านนาสาร

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน โดยพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ภายในตลาดเขตเทศบาลนาสาร

ก่อนเกิดเหตุนายปรีชาวุธ  ได้ขับรถ จยย.คันเกิดเหตุ โดยมี ด.ญ.สุพัตรา ลูกสาว นั่งซ้อนท้าย กลับจากไปเยี่ยมพ่อของนายปรีชาวุธ ซึ่งอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ  ระหว่างขับรถกลับ ถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อเป็นยานพาหนะ ขับไล่ติดตามผู้ตายมา ก่อนจะเร่งเครื่องขึ้นแซงประกบทางด้านขวา คนนั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมา ยิงใส่นายปรีชาวุธและลูกสาว เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

สาเหตุเบื้องต้นที่เจ้าหน้าที่ตั้งไว้เรื่องชู้สาว โกรธแค้นส่วนตัวและธุรกิจไม่เปิดเผยบางอย่าง

โดยทราบว่าผู้ตายได้เลิกราและแยกกันอยู่กับภรรยา โดยรับลูกสาวมาเลี้ยงดูอุปการะเอง ขณะเดียวกันจากแนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ตาย มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มทำธุรกิจมืดไม่เปิดเผยบางอย่าง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์