จ่อยิงหนุ่มวัย 34 ดับคาปั๊มนํ้ามัน

"กลางหลัง และท้ายทอยจุดละนัด"


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 24 ก.ย. ร.ต.ท.อุดมชัย ปานชาตรี ร้อยเวร สภ.อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในปั๊มน้ำมันห้างหุ้นส่วนจำกัดที.เอ็น.ธนาออยล์ ตั้งอยู่เลขที่ 199 ถนนสายปากบาง-บางอ้อ หมู่1 ต.เขาหัวควาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยพร วามะศิริ ผกก.สภ.อ. พุนพิน พ.ต.ท.เรืองศักดิ์ งามขำ สว.สส. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา แพทย์เวร รพ.พุนพิน เจ้าหน้าที่กองวิทยาการ วท.42 รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันขนาด 8 หัวจ่าย บริเวณหน้าสำนักงานข้างปั๊ม พบศพนายศิริวัฒน์ ธนมิตรตรามณี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ถนนราษฎร์บำรุง เขตเทศบาลตำบลท่าข้าม อ.พุนพิน นอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสกอตสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าแตะสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองที่หลัง 1 นัด ท้ายทอย 1 นัด

"โหดจ่อยิงเผาขน ยิงซ้ำจนสิ้นใจ"


กระสุนกระจายถูกแขนและแผ่นหลังเป็นรูพรุน ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก หมอนรองกระสุนปืนลูกซอง 2 อัน และหัวตะกั่ว 1 เม็ด นอกจากนี้ ยังพบฝาผนังหน้าสำนักงานมีรอยกระสุน 6 รู

จากการสอบสวนทราบว่า นายศิริวัฒน์ ผู้ตาย เป็นลูกชายของนายรังสี ธนมิตรตรามณี อายุ 63 ปี เจ้าของร้านเจริญทวีพาณิชย์ เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์ ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในเขตเทศบาลตำบลท่าข้าม โดยนายรังสีได้มาเปิดปั๊มน้ำมันดังกล่าว และให้นายศิริวัฒน์ ลูกชาย เป็นคนดูแลกิจการ ก่อนเกิดเหตุ ขณะผู้ตายยืนคุยโทรศัพท์มือถือหน้าสำนักงาน มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มาจอด ทำทีเข้าไปเติมน้ำมัน

จากนั้น 1 ในคนร้ายตรงเข้าไปชักปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวจ่อยิงผู้ตายในระยะเผาขน ขณะยืนคุยโทรศัพท์โดยไม่ทันระวังตัว ก่อนสลัดปลอกกระสุนทิ้งบรรจุกระสุนใหม่ยิงซ้ำอีกนัดสิ้นใจคาที่ แล้วคว้าโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินประมาณ 1 หมื่นบาท หลบหนีไป

"เร่งติดตามพยานโทรแจ้งมาสอบ"


ต่อมาพนักงานสอบสวนได้เชิญ น.ส.เกษณี วิชัยดิษฐ์ อายุ 22 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าว มาให้ปากคำ โดย น.ส.เกษณีให้การว่า ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เดิมมีพนักงานอยู่ 2 คน คือตนกับนายดำ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง แต่นายดำเพิ่งออกไปได้ประมาณ 1 เดือน ทำให้นายศิริวัฒน์ ต้องมาดูแลเฝ้าปั๊มตอนกลางคืนด้วยตัวเอง ก่อนเกิดเหตุตนได้มาทำงานตั้งแต่เวลา 06.00-17.00 น. หลังจากนั้นผู้ตายอยู่ขายน้ำมันเพียงคนเดียว กระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ชัยพร วามะศิริ ผกก.สภ.อ.พุนพิน กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งปมสังหาร โดยสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากเรื่องชิงทรัพย์ โกรธแค้นส่วนตัว ขัดแย้งธุรกิจ และชู้สาว ทราบว่าผู้ตายนอกจากเป็นคนมีฐานะแล้ว ยังเป็นคนโสด ทำให้มีหญิงสาวพัวพันหลายคน ขณะนี้ได้สั่งพนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำญาติและพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมให้ชุดสืบสวนติดตามพยานคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนโทรศัพท์แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเชื่อว่าพยานคนดังกล่าวอาจเห็นเหตุการณ์หรือทราบเบาะแสของคนร้ายก็เป็นได้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์