คุมเด็กแว้นมือยิงเสี่ยรับเหมาปากน้ำทำแผน

จากกรณีที่กลุ่มเด็กแว้นใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าไปในบริษัททองสุริวงศ์ คอนสตัคชั่น จำกัด

จนเป็นเหตุให้นายอัฏฐวัฒน์ ด่านกิจยิ่งยง อายุ 49 ปี เจ้าของบริษัทเสียชีวิตและลูกน้องได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน หลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไปจนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางพลีได้เข้าตรวจค้นกดดันจนผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้ทยอยเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเหลือเพียงนายเลอศักดิ์ รอมาลี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.9 ต.บางโฉลง อ.บางพลี สมุทรปราการ ซึ่งผู้ร่วมก่อเหตุให้การว่าเป็นผู้ที่ใช้ปืนลูกซองกราดยิงเข้าไปในบริษัทที่ยังหลบหนีอยู่ ต่อมาได้นัดมอบตัวที่ถนนบางนา-ตราด ปากทางเข้าโรงไฟฟ้าบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยในการสอบสวนนายเลอศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่นำปืนลูกซองยิงเข้าไปในบริษัททองสุริวงศ์ จริง ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 พ.ย. พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ  รุ่งมณี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีได้นำตัวนายเลอศักดิ์ ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

โดยมีชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าวมามุงดูเป็นจำนวนมากโดยทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้กำลังตำรวจกว่า 50 นายเข้าควบคุม เนื่องจากเกรงว่าทางญาติของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจะเข้าทำร้ายโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการทำแผนท่ามกลางเสียงตะโกนด่าจากทางญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บโดยไม่มีเหตุร้ายแต่อย่างใดก่อนที่จะควบคุมตัวนายเลอศักดิ์ ผู้ต้องหามาควบคุมตัวไว้ที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์