กะเหรี่ยงจ่อปืนดับจอมเจ้าชู้

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 ก.ย.


พ.ต.ท.ธรรมรักษ์ ณ กาฬสินธุ์ สารวัตรเวร สภ.อ. แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 9 ต.ป่าแป๋ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ บุญเลี้ยง ผกก.พ.ต.ท.รังสิต โลไทสงค์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต. เทอดศักดิ์ วุฒิเทิดสกุล สว.สส. และ ร.ต.อ.ชัยยุทธ โสกันเกตุ หัวหน้า สภ.ต.ป่าแป๋ นำกำลังไปสอบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นกระต๊อบชั้นเดียว บริเวณที่นอนพบร่างชายถูกยิงนอนจมเลือดทราบชื่อนายวิเชียร น้อยดี อายุ 30 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยปืนแก๊ปที่ขมับขวาเป็นรูโบ๋เลือดเปรอะ ขณะเดียวกัน มีนายสมคิด บีอีกา อายุ 24 ปี


ชาวกะเหรี่ยง อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 9 ต.ป่าแป๋ ถืออาวุธปืนแก๊ปเข้ามอบตัวกับ
ตำรวจพร้อมเปิดเผยว่าเป็นผู้ใช้ปืนยิงนายวิเชียรถึงแก่ความตาย

จากการสอบสวนปากคำนายสมคิดให้การอ้างว่า


สาเหตุที่ลงมือฆ่านายวิเชียร เพราะโกรธแค้นที่หลอกพานางดาว (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ภรรยาไปขืนใจ ทั้งนี้ นายสมคิดเปิดเผยว่า อยู่กินกับนางดาวจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน นายวิเชียรได้มาที่บ้านขณะอยู่กับภรรยาและลูก และได้เรียกนางดาวภรรยาของตนชวนออกไปเที่ยวและหลับนอนต่อหน้าต่อตา ซึ่งภรรยาของตนเหมือนกับต้องมนต์เสน่ห์รีบออกไปกับนายวิเชียร

เพราะเท่าที่ทราบนายวิเชียรมียาเสน่ห์น้ำมันพรายทำมาจากผีตายโหง


และนำมาใช้กับหญิงสาวในหมู่บ้านจนหลงเสน่ห์ยอมไปร่วมหลับนอนกับนายวิเชียรมาแล้วหลายคน และภรรยาของตนก็ถูกนายวิเชียรทำเสน่ห์ จนหลงใหลหลอกพาไปร่วมหลับนอนหลายครั้ง ก่อนหน้านี้เคยขอร้องนายวิเชียรไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับภรรยาแต่ นายวิเชียรทำเป็นไม่สนใจ แถมทุกครั้งที่พบกัน นายวิเชียรมักจะร้องเพลงทำนองเย้ยหยันอีก ทำให้คับแค้นใจมาก

จนกระทั่งเช้ามืดวันเดียวกัน


ได้นำปืนแก๊ปที่ใช้ ล่าสัตว์บุกไปที่บ้านของนายวิเชียรเพื่อจะสังหารดับความแค้น เมื่อไปถึงพบว่านายวิเชียรกำลังนอนหลับอยู่กับเพื่อนชื่อนายสม ตื้อสมคิด จึงย่องเข้าไปในบ้านใช้ปืนจ่อขมับลั่นไกยิงตายคาที่ ระหว่างนั้นนายสมได้ยินเสียงปืนตกใจตื่นวิ่งหนีไปแจ้งความกับตำรวจ หลังก่อเหตุได้สำนึกผิดและคิดว่าคงหนีไม่รอด รวมทั้งเป็นห่วงลูกจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังสอบสวนตำรวจได้นำตัวนายสมคิดทำแผนประกอบคำรับสารภาพพร้อมคุมตัวไว้ ดำเนินคดีต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์