ตักบาตรวันเกิด ถูกชนดับกับพระ

สลดตั้งแต่เช้าตรู่หนุ่มอุตรดิตถ์เป็นพนง.เสิร์ฟร้านอาหาร ภูเก็ต

ตักบาตรวันเกิดเจอกระบะซิ่งสยองชนยับดับพร้อมหลวงตาที่มารับบาตร เผยออกมาตักบาตรทำบุญวันเกิดครบ 23 ปี ขณะนั่งรับพรจากพระ โชเฟอร์ตีนผีซิ่งรถกระบะแบบไม่ลืมหูลืมตาพุ่งชนสยอง ดับทั้งหลวงตาทั้งโยม ส่วนคนขับมักง่ายทิ้งรถหนีเอาตัวรอดตามเคย พบแต่สมุดแบงก์ระบุชื่อ "สมพร แก้วประเสริฐ" ยังไม่รู้ว่าใช่คนขับหรือไม่

เวลา 06.15 น. วันที่ 24 พ.ย. พ.ต.ท.นนท์ พิทักษิกุลธร สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต

รับแจ้งเหตุรถกระบะชนพระภิกษุขณะรับบิณฑบาต และชายหนุ่มอายุประมาณ 20 เศษ ขณะกำลังรับพรหลังจากใส่บาตรเสร็จ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม เมื่อถึงที่เกิดเหตุปากซอยพูนพล ซอย 1 ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบศพพระสมาน นะระเค อายุ 60 ปี พระลูกวัดแสนสุข ถ.อ๋องชิมผ่าย อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถูกรถชนร่างแหลกมรณภาพคาที่

ใกล้กันพบร่างนายกฤษฎา นุชงิ้วงาม อายุ 23 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านเจมส์การ์เด้นส์ ถ.เลียบคลอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

บ้านเดิมอยู่เลขที่ 30 หมู่ 3 ต.วังดิน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ร่างกายเต็มไปด้วยเลือด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างสุดความสามารถ ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนที่มุงดูและยกมือภาวนาให้รอดชีวิต หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต แต่นายกฤษฎาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเพราะศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายกฤษฎามาตักบาตรพระทำบุญวันเกิดของตัวเอง ครบรอบ 23 ปี ในวันที่ 24 พ.ย.

เมื่อใส่บาตรพระเสร็จก็นั่งรับพร ขณะนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ปรากฏว่ามีรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บฉ-6245 ภูเก็ต ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอย่างจังถูกทั้งพระทั้งคนทำให้พระสมานถูกชนกระเด็นร่างลอยละลิ่วไปจากจุดที่เกิดเหตุ เลือดไหลทะลักท่วมตัวนอนมรณภาพจมกองเลือดในขณะที่นายกฤษฎาอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้มีรายงานว่า คนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาในรถกระบะคันดังกล่าว 2 คนได้รับบาดเจ็บ แต่เดินหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

จากการตรวจค้นในรถ พบกระเป๋าเอกสารสีดำ ข้างในมีเอกสารเกี่ยวกับการก่อสร้างและพบสมุดฝากเงินธนาคารระบุชื่อ นายสมพร แก้วประเสริฐ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเร่งหาตัวเจ้าของรถกระบะและโชเฟอร์ตีนผีรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์