ยิงหัวสองแถว ดับคาพวงมาลัย

จ่อยิงหัวสยองคนขับรถสองแถวเมืองปทุม คนร้ายจอดจยย.คุยก่อนกระหน่ำยิงตายคารถ

เหตุเกิดหลังขับรถสองแถวส่งผู้โดยสารคนสุดท้ายลงช่วงกลางดึก 2 มือปืนซ้อนท้ายรถกันมาจอดข้างๆ พูดกันสักพักก่อนชักปืนออกมายิงใส่ คนตายพยายามเปิดประตูหนีแต่ไม่รอด เผยคนขับรถคันเดียวกันคนเก่าก็ถูกยิงตายไปแล้ว 2 คน คาดมาเฟียสั่งเก็บ เพราะมีปัญหาเรื่องเส้นทาง

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 พ.ย. พ.ต.ท. พิสิฐชัย ปักเคระกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ถนนสายซอยสวนผัก ม.4 ต.บางเตย อ.สาม โคก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับพ.ต.อ.วิเชียร รัตติทิวาพาณิชย์ ผกก. พ.ต.ท.พีรธรรม ธรรมธีรดิก รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.พิสิทธ์ ล้ำเลิศ สว.สส. พ.ต.อ.บุญลือ กงแจ ผกก.กสส.ภจว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 แพทย์ร.พ.ปทุมธานี และที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน นค 4245 ปทุมธานี จอดอยู่เลนซ้ายของถนน เป็นรถรับจ้างสองแถว

วิ่งระหว่างซอยสวนผัก-ศาลากลางหลังเก่า บนเบาะที่นั่งคนขับ พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายปัญญา บุญปลอด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.7 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว มีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด และต้นแขนขวา 1 นัด ที่ประตูรถด้านขวามีร่องรอยถูกยิง 3 รู นางสมควร (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี กล่าวว่า ตนมีบ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังนั่งอยู่ในบ้านก็มีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 3-4 นัด จึงได้ออกมาดูพร้อมเพื่อนบ้าน ก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตคารถ ทั้งนี้ รถสองแถวรับจ้างสายนี้มักจะมีเหตุอยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่นเมื่อปีที่ผ่านมา ก็เคยมีคนขับรถสองแถวสายนี้ถูกยิงจนเสียชีวิตมาแล้วถึง 2 คน แม้แต่เจ้าของรถที่มีวิ่งอยู่ 2 คัน ก็เคยถูกยิงมาแล้วแต่รอดชีวิตมาได้

นายพิสากร รื่นภิ ผู้ประสบเหตุให้การว่า ขณะที่ผู้ตายขับรถมาส่งผู้โดยสาร ซึ่งเหลืออยู่คนเดียวลงรถไป

มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีดำ มีชายสองคนสวมใส่ชุดดำ สวมหมวกกันน็อกทั้งสองคน เข้ามาจอดรถพูดคุยกับนายปัญญา สักพักก็เห็นนายปัญญาจะเปิดประตูรถหนี แต่ถูกชายทั้งสองชักอาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิตคารถ ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า รถรับส่งผู้โดยสารคันนี้เป็นของผู้อื่นที่ได้ว่าจ้างให้ผู้ตายเป็นคนขับ เมื่อปีที่แล้วคนขับคันเดียวกัน ถูกคนร้ายยิงตายห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 1 ก.ม. แล้วเจ้าของรถก็ว่าจ้างผู้ตายมาขับต่อ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจหาสาเหตุการสังหารต่อไป สำหรับผู้ตายนั้นเป็นคนตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว มารับจ้างขับรถ และมาเช่าบ้านอยู่ในย่านนี้ ความจริงแล้วรถสองแถวที่วิ่งอยู่ประจำนั้นก็มีเพียงแค่สองคัน และเป็นเจ้าของเดียวกัน เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนและติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป รายงานข่าวแจ้งว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการสังหารนายปัญญาในครั้งนี้ น่าจะมาจากการวิ่งรถที่มีปัญหาเรื่องเส้นทาง ทำให้ผู้มีอิทธิพลที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งรถไม่พอใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์