จับแล้วผัวโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย บ้านวอด คลอกดช.ดับ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 พ.ย. ที่ห้องประชุมชั้น 3 ของ สภ.หาดใหญ่ พล.ต.ต.วิรุฬ  เอี่ยมไพจิตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา

แถลงข่าวจับกุม นายสามารถ หรือเตี้ย ชูจิตร์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ถ.โชคสมาน6 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาบ้านพักเลขที่ 273/10 ถ.ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ส่งผลให้ ด.ช.จิรัฎ คงมาก อายุ 1 ขวบเศษ ซึ่งเป็นหลานเสียชีวิต น.ส.ชาริณี มะหะหมัด อายุ 16 ปี และด.ช.จารุเดช มะหะหมัด อายุ 13 ปี ลูกเลี้ยงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดคืนวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้ขณะหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่บ้านเขาวัง หมู่ 4 ต.คลองกวาง อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวานนี้ในสภาพที่ใบหน้า ลำตัว และมือถูกไฟไหม้จนดำและเป็นแผลพุพอง

สอบสวนเบื้องต้น นายสามารถ ให้การรับสารภาพว่า โกรธแค้นที่ นางทัศนีย์ ภรรยาขอแยกทางและนำสามีเก่ากลับมาอยู่กินกันที่บ้าน

แม้จะพยายามตามง้อขอคืนดีเพราะอยู่กินกันมากว่า 8 ปี แต่ไม่เป็นผล และในคืนเกิดเหตุพยายามติดต่อภรรยาอีกครั้งและทราบว่าเดินทางไปต่างจังหวัดกับสามีเก่าจึงเกิดการโต้เถียงกันทางโทรศัพท์ ด้วยความแค้นจึงดื่มเบียร์จนเมาและบุกเข้าไปที่บ้านเกิดเหตุและใช้น้ำมันเบนซิน จำนวน 5 ลิตร ราดไปที่ร่างของ น.ส.ชาริณี และด.ช.จารุเดช ซึ่งเป็นลูกติดจากอดีตสามีและราดไปที่ตัวบ้านก่อนใช้คบเพลิงจุดไฟเผาจนลุกลามทั้งหลังส่งผลให้ ด.ช.จิรัฎ ซึ่งไม่สามารถช่วยตัวเองได้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิง ในขณะที่ตัวเองกรรมตามทันถูกไฟคลอกที่ใบหน้า,ลำตัวและที่มือ 2 ข้าง ด้วยก่อนที่จะหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา

อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ได้เตรียมนำตัว นายสามารถ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ แต่ต้องยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากมีญาติของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านนับร้อยคนไปรออยู่ เกรงว่าอาจจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์