รวบครูซี7ขายยาบ้าให้ลูกศิษย์

ล็อกอาจารย์ระดับ 7  มหาวิทยาลัยชื่อดังเมืองหัวหิน ริค้ายาบ้า-ยาไอซ์ให้ลูกศิษย์

ตำรวจล่อซื้อจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 40 เม็ด ไอซ์อีก 2.4 กรัม คาห้องพัก  เพื่อนสาวโดนร่างแหถูกจับคดีเสพเพิ่ม จากนั้นขยายผลจับเอเย่นต์ใหญ่ ได้ยาบ้าอีก 500 เม็ด ยาอีตัวใหม่อีกจำนวนหนึ่ง คุมตัวดำเนินคดีข้อหาหนัก ล็อกอาจารย์ระดับ 7 ค้ายาให้ลูกศิษย์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.อ.กษณะ แจ่มสว่าง ผกก. สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สืบทราบว่า มีอาจารย์ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังใน อ.หัวหิน ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก. สส. พ.ต.ท.สาโรจน์ พิมพ์คุณากร สว.สส. ทำการล่อซื้อและจับกุม โดยให้สายปลอมตัวเป็นนักศึกษาติดต่อขอซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ยาบ้า 10 เม็ด เป็นเงิน 3,000 บาท  นัดรับยาบ้าภายในบ้านพักอาจารย์ ห้องที่ 4 ชั้นที่ 1 ตึก 2 ด้านหลังมหาวิทยาลัย ซึ่งมีกล้องวงจรปิดติดสังเกตการณ์ตลอดเวลา หลังตกลงซื้อยาบ้าเรียบร้อยแล้ว จึงให้สัญญาณเข้าตรวจค้น พบชาย-หญิง 2 คน เมื่อเห็นตำรวจถึงกับหน้าซีดวิ่งเข้าไปซ่อนตัวในห้องนอน เจ้าหน้าที่ต้องไปควบคุมตัวออกมา
   
จากการสอบสวน ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายธวัช หรืออาจารย์หมี หมีเฟื่อง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 270 หมู่ 4 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด


หัวหน้าสาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมอุตสาหการ และเป็นอาจารย์ระดับ 7 พร้อมเพื่อนสาว คือ น.ส. พิมพ์ศิริ แซ่ลอ อายุ 25 ปี ค้นในกระเป๋ากางเกงขาสั้นนายธวัช พบยาบ้าเม็ดสีส้ม 40 เม็ด ใส่ในถุงพลาสติก ยาไอซ์เกล็ดสีขาวหนัก 2.4 กรัม 1 ถุง ธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อ และอุปกรณ์ใช้เสพยา จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วน น.ส.พิมพ์ศิริ พบยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.4 กรัม   ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพักท่ามกลางลูกศิษย์ลูกหานายธวัช ที่หลังทราบข่าวตามมาสอบถามและต่างไม่เชื่อหูว่าเป็นเรื่องจริง
   
ผู้ต้องหาทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่ารับ ยาเสพติดมาจากนายพงษ์พันธ์ หรือเอก  พันธ์บัว อายุ 34 ปี พักอยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่


ถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เจ้าหน้าที่จึงขอหมายศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจค้นพบยาบ้าเม็ดสีส้ม 500 เม็ด ยาอีเม็ดสีชมพู   20 เม็ด ซุกซ่อนในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า นำตัวมาสอบสวนรับสารภาพว่าจำหน่ายยาบ้าให้นายธวัชเพื่อนำไปขายต่ออีกทีหนึ่งในราคาเม็ดละ 240 บาท โดยรับจากพ่อค้าคนหนึ่งในกรุงเทพฯ จนถูกจับกุม จากนั้นตำรวจคุมตัวนายธวัชและนายพงษ์พันธ์ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วน น.ส.พิมพ์ศิริดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง
   
ด้าน พ.ต.ท.สาโรจน์ สว.สส.กล่าวว่า ตำรวจสืบทราบว่านายธวัชขายยาบ้ามานาน มีลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและนักศึกษา


แต่การจับกุมเป็นไปด้วยความลำบากเนื่องจากเป็นบ้านพักอาจารย์ ต้องวางแผนล่อซื้อพร้อมทั้งขอหมายศาลเข้าตรวจค้นไม่น่าเชื่อว่าผู้ต้องหาจะเป็นถึงอาจารย์ระดับ 7 จบปริญญาตรีคณะวิศวกรรมศาสตร์และทราบว่าจะรับปริญญาโท ในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ ส่วนยาอีที่จับได้พบว่าเป็นยาเสพติดชนิดใหม่ไม่เคยพบมาก่อน เป็นเม็ดสีชมพูมีตรารูปกระรอกติดอยู่ โดยพ่อค้านำมาจำหน่ายเพื่อทดลองตลาดในราคาเม็ดละ 500 บาท ซึ่งแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในหมู่วัยรุ่น ขณะนี้กำลังสืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมเครือข่ายที่เหลืออย่าง  เร่งด่วนแล้ว
   
ต่อมาเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน ตำรวจเข้าจับกุม นายจาตุรงค์ หรือแจ้ เป็นศิริ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/4 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ขณะขับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บธ 5945 เพชรบุรี นำยาบ้า 600 เม็ด มาส่งให้ลูกค้าที่บริเวณสี่แยกไฟแดงตลาดนัดไดโนเสาร์ ถนนคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เบื้องต้นนายจาตุรงค์ให้การรับสารภาพก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย. 
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์