สังหารโหดนักเรียนนอก ลูกอดีตส.จ.

ยิงเจาะอกดับหนุ่มนักเรียนนอก ลูกชายอดีต ส.จ.คนดังหัวคะแนนและคนสนิทของ "นิพนธ์ พร้อมพันธุ์” พอเดินทางกลับถึงเมืองไทย

ไม่รอช้าออกไปเที่ยวฉลองกับเพื่อนที่ร้านอาหาร ขากลับขับรถกระบะกลับบ้านคนเดียว แต่ไม่ชำนาญเส้นทางประกอบกับเมา รถเลยตกไหล่ถนน จึงเดินเท้ากลับบ้านที่อยู่ห่างไป 2 กม. ก่อนจะขี่จยย.ย้อนกลับมาที่รถกระบะอีกครั้ง คนร้ายขี่รถมาจอด ก่อนชักปืนยิงตายคาที่ก่อนเผ่นหนี คาดผู้ตายน่าจะไปเขม่นกับวัยรุ่นในร้านอาหาร เตรียมเรียกเพื่อนกับพนักงานในร้านอาหารมาสอบว่าเหยื่อกระสุนมีเรื่องกับใครบ้าง เพราะเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยได้แค่วันเดียว เป็นไปไม่ได้ที่ลูกคนดังจะมีศัตรูแล้ว
   
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.ต.ชมเพลิน ธิวงศ์ สวส.สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้ง

มีเหตุยิงกันบนถนนสายเมืองคง-บ้านเหลื่อม แยกเข้าหมู่บ้านห้วยน้อย หมู่ 1 ต.เมืองคง รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนค่อนข้างเปลี่ยวและมืด ไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ริมถนนพบรถกระบะโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ผธ 3528 นครราชสีมา เสียหลักตกไหล่ทาง โดยด้านหัวรถขึ้นมาบนถนนครึ่งคัน ส่วนทางด้านท้ายเอียงตกไหล่ทาง และเปิดไฟกะพริบไว้ ใกล้กันมีรถจยย.ตั้งขาตั้งเรียบร้อยจอดอยู่ 1 คัน
   
ส่วนบนถนนพบนายชัยรินทร์ ผจญอริพ่าย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213/2 หมู่ 8 ต.เมืองคง
 
อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปราว 2 กิโลเมตร เป็นลูกชายของ นางปัญจรัตน์ ผจญอริพ่าย อดีต ส.จ.นครราชสีมา 5 สมัย นอกจากนี้นางปัญจรัตน์ ยังเป็นคนสนิทและหัวคะแนนให้กับนายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์อีกด้วย
ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด ที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด นอนหายใจรวยริน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลคง และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
   
จากการสอบสวนทราบว่า

นายชัย  รินทร์เป็นหนุ่มนักเรียนนอก ทางบ้านส่งไปเรียนหนังสือที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กระทั่งเพิ่งจะเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา พอตกกลางคืนจึงไปดื่มฉลองกับเพื่อน ที่ร้านอาหารวังทอง หลังจากไม่ได้เจอเพื่อนเก่ากันมานาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า
ขณะที่นายชัยรินทร์กำลังจะขับรถกลับบ้านคนเดียว นายชัยรินทร์คงจะเมาประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง รถเลยเสียหลักตกข้างทาง จากนั้นนายชัยรินทร์จึงเดินเท้ากลับบ้าน ที่อยู่ห่างไปราว 2 กม. ก่อนจะขี่รถ จยย.ย้อนกลับมาที่รถกระบะ    อีกครั้ง
   
ระหว่างนั้นมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขี่รถมาตามถนน ก่อนจะจอดรถแล้วลงไปชักปืนยิงนายชัยรินทร์ 1 นัด ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้นสันนิษฐานว่า
 
มือปืนน่าจะเป็นวัยรุ่นในร้านอาหาร ที่เกิดไปเขม่นกับผู้ตาย เลยขี่รถติดตามมา ก่อนสบโอกาสชักปืนยิงลูกคนดังตายอนาถดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะเรียกเพื่อนและเด็กในร้านอาหาร มาสอบปากคำว่าผู้ตายมีปากเสียงหรือทะเลาะกับใครในร้าน เนื่องจากผู้ตายเพิ่งจะเดินทางกลับจากเมืองนอก จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีศัตรู.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์