ถล่มเจ้าของแพปลาตายคารถ

เอ็ม 16 ถล่มโกเปีย เจ้าของแพปลาร่างพรุน ตายสยองคารถกระบะ

ขณะกำลังจะมารับซื้อปลาที่ท่าเรือ มือปืนทมิฬขับรถยนต์มาจอดคอยอยู่ก่อนแล้ว พอเห็นเหยื่อขับรถผ่านหน้าไป เลยขับติดตามก่อนประกบด้านข้าง แล้วยกอาวุธสงครามยิงกราดไม่ยั้ง ท่ามกลางสายฝนและฟ้าที่คึกคะนอง คาดปมมรณะแก้แค้นส่วนตัว กับขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ
   
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.อ.อเสก ศรีแก้วเขียว ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย บริเวณหน้าแพปลาเบอร์ 11 ถนนสงขลาพลาซ่า ท่าเทียบเรือประมงใหม่ ต.บ่อย่าง

รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัชรพงศ์ พานิช    ประเสริฐ ผกก. และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยร่วมใจสงขลา ที่เกิดเหตุกำลังมีพายุฝนฟ้าคึกคะนอง พบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 7184 สงขลา เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จนด้านหน้าพังยับเยิน ตัวถังรถด้านขวาถูกกระสุนปืนเอ็ม 16 เป็นรูพรุน กระจกแตกละเอียด
   
ที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายกล้าหาญ หรือโกเปีย บุญจรุงพงศ์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ซอย 6 ถนนวิเชียรชม อ.เมือง เป็นเจ้าของแพปลากนกวรรณ ที่ท่าเทียบเรือประมงใหม่ เสียชีวิตคาพวงมาลัย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามเอ็ม 16 ที่ศีรษะกับลำตัวพรุนหลายนัด ในที่เกิดเหตุมีปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน ตกกระจายเกลื่อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   
จากการสอบสวนทราบว่า
 
ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถกระบะออกจากบ้านเพื่อจะมารับซื้อปลาที่ท่าเทียบเรือประมงใหม่ พอมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับรถยนต์มาจอดรออยู่ข้างทางอยู่ก่อนแล้ว พอเห็นเหยื่อขับรถผ่านเลยไป จึงขับรถไล่ติดตาม
ก่อนจะประกบข้างคนขับ จากนั้นคนร้ายที่อยู่ในรถยกปืนเอ็ม 16 กราดยิงถล่มใส่ไม่ยั้งจนรถของเหยื่อเสียหลักชนเสาไฟฟ้า คนร้ายคิดว่าคงไม่รอดแน่ เลยเร่งเครื่องหลบหนีไป ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และเสียงฟ้าคึกคะนองจนกลบเสียงปืนของคนร้าย
   
พล.ต.ต.วิรฬ เอี่ยมไพจิตร ผบก.ภ.    จว.สงขลา เปิดเผยว่า

เบื้องต้นคาดว่าปมเลือดน่ามาจากแก้แค้นส่วนตัว กับขัดผล   ประโยชน์ทางธุรกิจ ซึ่งได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแส และคอยเฝ้าจับตาดูบุคคลต้องสงสัย หากมีหลักฐานให้ขอศาลออกหมายจับทันที.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์