ทะเลาะผัวคิดสั้น ดิ่งสะพานเลี่ยงเมืองบางแสนบาดเจ็บ

วันที่ 20 พ.ย. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี รับแจ้ง
 
จากน.ส. อัฏฐะวีกาญ ธัมพิทักษ์ อายุ 28 ปี ชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แล้วเห็นเหตุการณ์ ขณะที่ น.ส.ศรุตยา เงินเมือง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150/147 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี คิดสั้นหลังจากที่ทะเลาะกับนายบุญธรรม กานต์ศรีชัย อายุ 32 ปี สามี ที่บ้านตอนเช้าที่ผ่านมาด้วยความน้อยใจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้าน เมื่อถึงสะพานลอยถนนสุขุมวิท ทางข้ามยกระดับ เลี่ยงเมือง หนองมน จึงได้นั่งบนขอบสะพานก่อนตัดสินใจโดดลงมาทันที  เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลประภาศรี มหาวิทยาลัยบูรพา รักษาต่อไป

     น.ส. อัฏฐะวีกาญ เล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุตนเห็นน.ส.ศรุตยา นัยน์ตาแดงก่ำ และเดินเหม่อลอยอยู่บนสะพาน  จึงได้จอดรถข้างทางเพื่อดูเหตุการณ์ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงตะโกนเรียกให้หยุดแต่ก็สายเกินไป เมื่อน.ส.ศรุตยายืนบนขอบสะพานซึ่งสูงเหนือพื้นกว่า 10 เมตร แล้วได้ก็กระโดลงมาทันที โชคดีที่ไม่มีรถวิ่งผ่านไปมาบนถนนด้านล่าง และ ดีที่ไม่เอาศีรษะลงกับพื้นเพียงแต่ขาทั้งสองข้างหักหมด โดยน.ส.ศรุตาพอมีสติพูดได้เล็กน้อย ตนจึงได้สอบถามเบอร์คนที่พอติดต่อได้ น.ส.ศรุตาได้บอกเบอร์โทรของสามีก่อนจะหมดสติไป ตนจึงได้เรียกให้ชาวบ้านรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือโดยด่วน

     ส่วนนายบุญธรรม สามีหลังที่ทราบว่า
 
แฟนสาวคิดสั้นโดยการโดดสะพานจึงได้รีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ และเข้ากอดแฟนสาวด้วยความห่วงใย พร้อมกับกล่าวคำขอโทษ กับแฟนสาวพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรีบพาร่างที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์