“จอห์น อิสรัมย์”นักแข่งชื่อดังดับ


        เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 20 พ.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัศวิน อิสรัมย์  หรือจอห์น อิสรัมย์ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 99/1 หมู่ 4 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี  นักแข่งรถจักรยานยนต์ชื่อดัง และยังเป็นแชมป์ประเทศไทยหลายสมัย ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 02.00น. ที่โรงพยาบาลแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา


        สอบถามนางประกายเพชร แขกเทศ อายุ 45 ปี  ภรรยาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  สามี กลับจากถ่ายทำภาพยนตร์ "เรื่องศึกบางระจัน 2" ที่ จ.สระบุรี เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. สามีบ่นแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ตนจึงบอกว่าไปหาหมอไหม  กระทั่งเวลาประมาณ 03.00น. อาการเริ่มรุนแรงขึ้น ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งรถโรงพยาบาลมารับ  แต่ไม่ทันสามีเสียชีวิตก่อน เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่าสาเหตุเกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจวายเฉียบพลัน


        สำหรับประวัติการแสดงนั้น จอห์น อิสรัมย์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการนัดบิดด้วยการแสดงผาดโผนเมื่อครั้งที่ยังวัยรุ่น 17-18 ปี จากนั้นก็ได้เข้าแข่งขันมอเตอร์ครอส ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2520 และได้เป็นแชมเปียนคนแรกของประเทศ ออกแข่งขันในระดับประเทศ และระดับโลก จนได้แชมป์จากหลายสนาม และต่อมาก็ได้เล่นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก แข่งรักแข่งรถ ในปี พ.ศ. 2523


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์