ขอตามหนุ่มเที่ยวโอเกะ สาวร้องตร.โดนขยี้

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ด.ต.สมพงษ์ บูรณะปรีชา และ ส.ต.ท.โสภณ ทาเชาว์ ผบ.หมู่ (ป.) สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาวถูกข่มขืนกระทำชำเราภายในหอพักไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านนครไทย ซอยสาธุประดิษฐ์ 31 แยก 7 แขวงช่องนนทรี เขตบางโพงพาง กทม.จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ บริเวณกลางซอยสาธุประดิษฐ์ 31 พบ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหายกำลังยืนร้องไห้ อยู่บริเวณหน้าศาลเจ้าปากทางเข้าซอยย่อยแยกที่ 7 โดย น.ส.น้อย เล่าว่า เพิ่งหลบหนีออกมาจากห้องเช่าเลขที่ 4 ในหอพักไม่มีชื่อซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน เนื่องจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของห้องพยายามก่อเหตุรุมโทรม จากนั้น น.ส.น้อย ก็พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าว  เมื่อไปถึงก็ พบ นายเสกสรรค์ บุญทัน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 5 ต.หานนางงาม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เจ้าของห้องกำลังนอนหลับอยู่บนที่นอนในสภาพเปลือยกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัว ไปสอบปากคำที่ สน.บางโพงพาง
 
จากการสอบสวน น.ส.น้อย ให้การว่า  ปัจจุบันตนไม่ได้ทำงานอะไร เรียนจบแค่ ม.3  แต่มีแฟนแล้วซึ่งก็ไปๆ มาๆ  เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุตนและญาติของแฟน ได้นั่งดื่มสังสรรค์ที่บ้านในละแวกนี้ตั้งแต่ช่วงเย็นวาน จากนั้นไปดื่มกินต่อที่คาราโอเกะแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงพบ นายเสกสรรค์ และเพื่อนๆ รวม 3 คน นั่งดื่มอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นตนและนายเสกสรรค์ ก็ทำความรู้จักกัน จนร้านปิดตนจึงตามนายเสกสรรค์ กับเพื่อนๆ ไปดื่มเหล้าต่อในห้องที่เกิดเหตุเพียงลำพัง หลังนั่งดื่มกินต่อจนรู้สึกว่าเมามาก จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ  จากนั้น นายเสกสรรค์ ได้เดินตามมาประกบ แล้วผลักตนเข้าไปในห้องน้ำ แล้วใช้มือบีบที่แขนตนอย่างแรง พร้อมสั่งกำชับว่าห้ามส่งเสียง จากนั้นนายเสกสรรค์ ก็จับตนถอดกางเกงออก แม้ตนจะขอร้องว่ากำลังมีประจำเดือนก็ไม่ฟัง นายเสกสรรค์ จึงใช้กำลังข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง แล้วลากตนไปที่ห้องก่อนข่มขืนซ้ำอีก 1 ครั้ง โดยมีนายโจ (ไม่ทราบนามสกุล) เพื่อนของนายเสกสรรค์ พยายามจะเข้ามารุมข่มขืนด้วย ตนจึงรวบรวมกำลังที่เหลืออยู่หลบหนีออกมาได้แล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ขณะที่ นายเสกสรรค์ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การว่า ตนยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.น้อย จริงแต่เป็นเรื่องสมยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย เพราะขณะที่ตนกับเพื่อนๆ นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่คาราโอเกะ จู่ๆ น.ส.น้อย ก็เดินมานั่งกับตนที่โต๊ะเองและยังขอมากินเหล้าที่ห้องและนอนพักกับตนด้วย แม้ตนจะพยายามปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ใช่คนมีเงินและไม่มีอะไรตอบแทนเพราะทำงานเป็นช่างไฟฟ้า เท่านั้น แต่ น.ส.น้อย ก็ยินดีที่จะไปกินเหล้าต่อกับตนและเพื่อนๆ อีก 2 คนจนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.คงเดช สายยางหล่อ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางโพงพาง ซึ่งเป็นเจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้จะยังไม่แจ้งข้อหาใดๆ ทั้งสิ้นเนื่องจากยังสรุปไม่ได้ว่า เป็นการสมยอมกันหรือผู้ต้องหาใช้กำลังก่อเหตุ เบื้องต้นตนจะส่งตัว ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน แล้วค่อยเรียกพยานที่เกี่ยวข้องทั้งกลุ่มเพื่อนๆ และพนักงานร้านคาราโอเกะมาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายเสกสรรค์ ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์