โจ๋เมาปาขวดเหล้าใส่กระจก 10 ล้อ

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 20 พ.ย.  ด.ต. สังวาลย์  พรมอินทร์  หัวหน้าสายตรวจประจำตำบลดงขี้เหล็ก   อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี  

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรีว่า มีรถบรรทุก 10 ล้อถูกปากระจกได้รับความเสียหาย  บริเวณถนนสายสุวรรณศร หมายเลข 33  หลัก ก.ม.ที่ 166  หมู่ 10 บ้านขอนขว้าง ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี   จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพบ รถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ  สีขาว  ทะเบียน 81-2038  สระแก้ว  จอดอยู่ในสภาพกระจกหน้ารถแตกร้าวทั้งบาน แต่ไม่ทะลุถึงคนขับ โดยกระจกจุดกระทบกับของแข็ง  เป็นรอยยุบละเอียดและมีเศษกากยาดองเหล้าสีน้ำตาลแดง และมีกลิ่นเหล้าติดอยู่กับกระจก ส่วนขวดเหล้าได้แตกละเอียด  พบเศษตกอยู่ที่พื้นถนนเล็กน้อย


สอบสวนนายสมคิด  ฉัตรสิทธิวัฒนากุล  อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 230/1 หมู่ 10 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว  เป็นคนขับอยู่ในอาการตื่นตระหนก  

ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกปุ๋ยมาจากตัวเมืองปราจีนบุรี  แวะพักที่ปั๊มน้ำมัน  ปตท.ที่สี่แยกนเรศวร  และกำลังจะขับรถมุ่งหน้าไปจังหวัดสระแก้ว เพื่อนำปุ๋ยไปส่ง   ระหว่างนั้นได้มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา  จำได้ว่าคนซ้อนสวมเสื้อยืดสีขาว  ได้ใช้ขวดปาใส่หน้ารถอย่างแรงจนกระจกด้านหน้าแตก  โชคดีเป็นกระจก 2 ชั้น กระจกแตกแต่ไม่ทะลุ   ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปจังหวัดปราจีนบุรี 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในระแวกใกล้เคียง หลังจากดื่มเหล้าแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนด้วยความเมาและคึกคะนอง  เห็นรถบรรทุกสวนทางมาจึงใช้ขวดปาใส่รถดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามมือปาขวดยาดองรายนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์