เพลิงพิโรธโรงงานสีวอด100ล้าน


        วันนี้ (17 พ.ย.) พ.ต.ท.ทรงยศ เกิดหลำ สวส.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้ หจก.เทพทวี โค้ทติ้ง เลขที่ 605 ซอยโกดังบางพลีพัฒนา ถนนเทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง ไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง 20 คัน ที่เกิดเหตุปลูกเป็นโกดังชั้นเดียวขนาดใหญ่ พบเพลิงโหมลุกไหม้อยู่ภายในอย่างรุนแรง มีเสียงระเบิดอยู่เป็นระยะ เนื่องจากในโรงงานมีสารเคมีบรรจุอยู่ในถังขนาด 100 ลิตร จำนวนมาก ต้องประสานขอรถโฟมจากกรุงเทพฯ 3 คัน ช่วยกันระดมฉีดสกัด ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

        จากการสอบสวน นายวีระชาติ จุลพัฒน์ อายุ 28 ปี พนักงานฝ่ายผลิต ให้การว่า ที่เกิดเหตุประกอบกิจการผสมสี มี นายนาทวี มธุรส อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของ มีพนักงานที่ทำงานอยู่ในโรงงาน จำนวน 5 คน ก่อนเกิดเหตุขณะทั้งหมดกำลังนั่งกินข้าวอยู่บริเวณหน้าโรงงาน ได้ยินเสียงคล้ายลมรั่วดังขึ้น จากนั้นเกิดเสียงระเบิดตามมา เมื่อวิ่งไปดูเห็นไฟลุกบริเวณกองถังผสมสี จึงช่วยกันพยายามดับ แต่ไม่สามารถดับได้

        เบื้องต้นความเสียหายคาดว่า ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต สำหรับสาเหตุจะได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้งต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์