ศพเปลือยปริศนา รัดคอเผา สาวสวยขายมือถือ

ศพเปลือยปริศนา รัดคอเผา สาวสวยขายมือถือ

ร้านดังฟิวเจอร์ฯ เค้นนศ.หนุ่ม-กิ๊ก คลี่ปมดับสยอง คาอพาร์ตเมนต์

สาวขายมือถือห้างฟิว เจอร์ พาร์ค หน้าตาดี ดับปริศนาคาห้องพักในอพาร์ตเมนต์ย่านรังสิต ศพเปลือยท่อนบน คอถูกรัด จุดไฟเผาไหม้คาที่นอน ตรวจสอบมือถือพบเพิ่งส่งข้อความถึงน.ศ.หนุ่ม ม.กรุงเทพ เรียกตัวมาสอบรับมีสัมพันธ์กัน พักหลังทะเลาะบ่อยเรื่องหึงหวง ฝ่ายชายมีแฟนสาวอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน อ้างจับได้ฝ่ายหญิงมีเสี่ยคอยส่งเสียเลี้ยงดู แม้ทะเลาะกันแต่ไม่มีอะไรรุนแรง จนท.ยังสรุปไม่ได้ถูกฆาตกรรมอำพราง หรือฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 09.00.น. วันที่ 16 พ.ย. ร.ต.ท.พีรพัสส์ ชูช่วย ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพถูกไฟไหม้ในห้องพักเลขที่ 109 พันดาวอพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 102 หมู่ 3 ซอยรังสิต-นครนายก 10 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต. วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ. วัฒนา วงษ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นำกำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เขต 11 พ.ญ.กนิษฐา โชคสวัสดิ์ แพทย์เวร ร.พ.ประชาธิปัตย์ รุดไปตรวจสอบ

จุดที่เกิดเหตุมีไฟลุกไหม้ที่นอน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำดับไฟ และตรวจสอบพบศพ น.ส. โชติมา มายะเลิศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/2 ซอยอ่อนนุช 54 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน ไม่สวมเสื้อชั้นใน นุ่งเพียงกางเกงใน ที่คอถูกมัดด้วยผ้าพันคอ ใบหน้า หน้าอก และแขนขวาถูกไฟไหม้ ตรวจไม่พบร่องรอยการข่มขืน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

พ.ต.อ.วัฒนาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบบริเวณห้องที่เกิดเหตุมีสภาพไฟไหม้เกือบทั้งหมด โดยต้นเพลิงลุกลามมาจากที่นอนบน เตียง แต่ยังไม่สามารถตรวจสอบว่ามีร่องรอยรื้อค้นหรือต่อสู้หรือไม่ เพราะภายในห้องได้ถูกไฟไหม้ ส่วนที่หัวเตียงมีบุหรี่ทั้งสูบไปแล้ว และที่ยังไม่ได้สูบ พบอัลบั้มภาพถ่ายหลายเล่มวางคว่ำหน้าอยู่ แต่ไม่มีภาพถ่ายของใครเลย และสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถือ อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์กล่าวต่อว่า โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเป็นพนักงานขายเครื่องเพชรอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กรุงเทพฯ และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบว่าส่งข้อความไปยังเครื่องของนายชยธร คู่ณรงค์นันทกุล อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศ ศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ระบุข้อความว่า "อยากนอนหลับสักหลายวันไปตื่นมะรืนก็ดี"

จากนั้นเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายชยธรมาสอบปากคำ โดยนายชยธรให้การว่า ผู้ตายพักอยู่อาศัยเพียงคนเดียว แต่ก่อนหน้านี้ในวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา มาที่ห้องผู้ตาย และตื่นตอนเวลา 15.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ตนและน.ส.โชติมาออกไปกินข้าวข้างนอกในเวลา 19.00 น. และน.ส.โชติมากลับเข้ามาที่ห้องพักเพียงคนเดียวในเวลา 20.00 น. ส่วนตนกลับไปบ้านพักที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายชยธรให้การต่อว่า กระทั่งเวลา 01.00 น. วันที่ 16 พ.ย. น.ส.โชติมาโทรศัพท์มาหาบอกว่าคิดถึง แล้ววางสายไป แต่ยอมรับว่าเคยมีเรื่องทะเลาะกัน สาเหตุมาจากน.ส.โชติมา หึงหวง เพราะรู้ว่ามีแฟนสาวอยู่ที่มหาวิทยาลัย ขณะที่ตนก็จับได้ว่าน.ส.โชติมามีเสี่ยคนหนึ่งคอยส่งเสียเลี้ยงดูอยู่ จึงทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรรุนแรง กระทั่งมาทราบว่าน.ส.โชติมาเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า น.ส.โชติมา ถูกฆ่าตาย หรือฆ่าตัวตายเอง จึงต้องรอผลชันสูตรและผ่าศพอย่างละเอียด จากสถาบันนิติ วิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อีกครั้ง ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ หรือมีบุคคลภายนอกเข้ามาในห้องของผู้ตายแต่อย่างใด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์