สาว27ดับปริศนาผ้าห่มพันไฟคลอกทั้งตัว

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สยอง สาว 27 ปี ถูกไฟไหม้เกรียม ดับอนาถคาห้องเช่าย่านรังสิต ตำรวจยังไม่สรุป ถูกฆาตกรรม หรือ อุบัติเหตุไฟไหม้หลังพบ สภาพศพ ถูกผ้าห่มห่อทั้งตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ในซอยรังสิต-นครนายก 10 จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณ พันดาวอพาร์ตเมนต์ ห้องเกิดเหตุเลขที่ 109 เจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำระงับเพลิงจนสามารถควบคุมเพลิงได้

และจากการตรวจสอบห้องดังกล่าว พบศพ หญิง นอนเสียชีวิต สภาพถูกไฟไหม้ตามร่างกาย จนดำป็นตอตะโก โดยสภาพศพ นอนบนที่นอนมีผ้าห่ม ห่อทั้งร่างไว้และถูกไฟไหม้เกรียม ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นางสาว โชติมา มายะเลิศ อายุ 27 ปี เบื้องต้น

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนข้างห้องผู้ตายได้กลิ่นเหม็นไหม้ และมีกลุ่มควันออกมาจากห้องเกิดเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่จากนั้นเพลิง ได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และคาดว่า ภายในห้องดังกล่าวไม่มีผู้อาศัย แต่เมื่อเพลิงสงบลงก็พบผู้เสียชีวิตในสภาพสยดสยอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเกิดจากอุบัติเหตุเพลิงไหม้ หรือเกิดจากการต้องการฆาตกรรม ซึ่งต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งญาติผู้ตายด้วย



  


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์