จับลีลาศทีมชาติลักทรัพย์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.จิรพันธ์ แป้นทอง สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร.ต.อ.สมพล เหลืองพิพัฒน์ชัย ร.ต.อ.อัครเดช พรมโพธิ์ รอง สว.สส.

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายณัฏฐภัทร รุ่งรักษา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ซอยฉัตรแก้ว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง ของกลางโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ เงินสด 180 บาท บัตรเครดิต 3 ใบ จับกุมตัวได้ที่บริเวณซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 14 แขวงและเขตห้วยขวาง คืนวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา กล่าวหาว่า "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน"

พ.ต.ท.จิรพันธ์ เปิดเผยว่า ขณะออกตรวจพื้นที่ถึงบริเวณปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 14 ได้มีนายวีระศักดิ์ มะสะอาว ผู้เสียหาย

ตะโกนขอความช่วยเหลือพร้อมกับแจ้งว่าถูกคนร้ายลักทรัพย์สินไปจากห้องออกกำลังกายภายในรัชดาซิตี้ คอนโด ซอยรัชดาภิเษก 18 แขวงและเขตห้วยขวาง จึงติดตามคนร้ายมาถึงปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 14 สามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ในซอยดังกล่าว ทราบชื่อนายณัฏฐภัทร ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบทรัพย์สินของผู้เสียหายยืนยันว่า เป็นทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปจึงควบคุมมาสอบสวนที่ สน.ห้วยขวาง

จากการสอบสวนนายณัฏฐภัทร ให้การอ้างว่า มีอาชีพเป็นครูสอนเต้นลีลาศอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง และยังเป็นนักกีฬาลีลาศทีมชาติ

เคยเดินทางไปแข่งขันมาแล้วหลายประเทศรวมทั้งเคยเต้นโชว์ที่รายการ หม่ำโชว์ และรายการซูเปอร์สตาร์ เต้นคู่กับดาราสาว ตั๊ก บงกช คงมาลัย เหตุที่ลักทรัพย์เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจตกต่ำ ทำธุรกิจสอนลีลาศไม่ค่อยมีผู้มาเรียน อีกทั้งตนยังติดพนันฟุตบอล เจ้าหน้าที่เชื่อว่านายณัฏฐภัทรน่าจะเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์