นักกีฬาดวลดับคาสนามเปตอง

วันที่ 14 พ.ย. เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณข้างสนามแข่งขันเปตองการกุศล ปากซอยเข้าโรงเรียนดวงกมล ถนนเลียบคลองรังสิต โดยที่เกิดเหตุเป็นลานอเนกประสงค์ กำลังจัดแข่งขันเปตองเพื่อการกุศล สภาพผู้ตายถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย 2 นัด นอนเสียชีวิตโดยในมือขวายังกำปืน 11 ม.ม.อยู่ ทราบชื่อต่อมาว่านายยุทธพงษ์ บุญเวียนวงษ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/410 ถ.พหลโยธิน แขวงและเขตสายไหม กทม. ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืน 9 ม.ม.ตกอยู่ 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า

 เข้ามาดูแข่งขันเปตองการกุศล เห็นผู้ตายแข่งขันในนามทีมวรวรรณ และเกิดมีปากเสียงกับผู้แข่งขันอีกทีม โดยสังเกตเห็นเสื้อของผู้ก่อเหตุมีตัวอักษรปักคำว่า เทพจำแลง จากนั้นผู้ตายวิ่งออกจากสนามตรงมาที่รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน พห 3096 กทม. ที่จอดอยู่ข้างสนาม ขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุอีก 2 คนก็วิ่งไปที่รถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน
เมื่อนายยุทธพงษ์คว้าปืนในรถออกมาก็เดินไปหากลุ่มคู่กรณีที่มีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นกลุ่มคู่กรณีเดินตามมาอีกด้านใช้ปืนยิงใส่ร่างผู้ตายหลายนัดจนล้มลงแน่นิ่ง ก่อนเข้าไปยิงซ้ำอีก 1 นัด จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ 2-3 คน พากันวิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว ขับหลบหนีไป

พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า

เบื้องต้นนั้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องกับใคร เพราะหลังเกิดเหตุไม่มีคู่แข่งขันอยู่ให้ปากคำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสืบสวนติดตามผู้แข่งขันที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อ เหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์