โจรใช้ปืนปลอม บุกปล้นร้านทอง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 พ.ย. ในขณะที่ ร.ต.อ.พีระ  ราศรี ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก นายศุภพิชญ์  ทรัพย์สงเคราะห์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/2 ถนนศรีสมุทร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าของร้านทอง แหลมทอง 2 ตั้งอยู่กลางตลาดปากน้ำใกล้สี่แยกธนาคารกรุงเทพสาขาสมุทรปราการ เลขที่ 30/10 ถนนประโคนชัย ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หอบหลักฐาน อาวุธปืนปลอมขนาด .38 ที่ทำด้วยพลาสติก สีบรอนซ์ จำนวน 1 กระบอก และซีดีภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในร้านทองและสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ เข้าไปใช้อาวุธปืนปลอมบุกเข้าไปจี้เพื่อจะชิงทรัพย์ แต่ยังไม่ทันได้ทรัพย์สินไปถูกแย่งปืนเอาไว้ได้ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป   

 


 นายศุภพิชญ์ เจ้าของร้านทองเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.30 น. ในขณะที่นั่งอยู่ในร้าน มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีครีม สวมกางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบไม่ทราบสี สวมหมวกแบบมีปีกสีครีมและมีผ้าปิดคลุมตั้งแต่ด้านหลังมาจนถึงใบหูทั้งสองข้าง เดินเข้ามาในร้านก่อนที่จะชักอาวุธปืนออกมาจี้บังคับ พร้อมทั้งข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง และเดินตรงเข้ามาทางด้านหลังเคาร์เตอร์ตู้เก็บทองรูปพรรณ ตนสังเกตุว่าคนร้ายไม่คอยแสดงปืนให้เห็นนาน ๆ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนปลอมจึงตัดสินใจกระโดดเข้าแย่งปืน และสามารถแย่งปืนเอาไว้ได้ ส่วนคนร้ายรีบวิ่งหลบหนีออกไปโดยที่ยังไม่ได้ทรัพย์สินสิ่งใดไป 


 


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมคนร้าย และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียง จากการสอบถามพยานในละแวกที่เกิดเหตุ มีผู้พบเห็นชายฉกรรจ์รูปร่างลักษณ์และการแต่งกายคล้ายกับคนร้ายที่เห็นในภาพมานั่งอยู่ที่หน้าธนาคารกรุงเทพ ใกล้ร้านทองที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้า จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาจนกระทั้งสบโอกาส อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์