กลุ่มโจ๋ทะเลาะยิงตายคาสนามเปตองรังสิต

หนุ่มเขตสายไหมทะเลาะกลุ่มวัยรุ่นกลางการแข่งขันเปตองการกุศลหน้าโรงเรียนดวงกมล ม.ฟ้ารางกูล รังสิตคลอง 1 ถูกกระหน่ำยิงตายคาที่

 

ร.ต.ท.เกรียงไกร แสนยศ ตร.ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิตในซอยทางเข้าโรงเรียนดวงกมล ใกล้กับหมู่บ้านฟ้ารางกูล ถ.รังสิต-นครนายก เรียบคลอง 1 รังสิต จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยอายุประมาณ 30-35 ปี ใส่เสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกขนาด 11 ม.ม. เข้าที่หน้าอกจำนวน 2 แผล และเข้าบริเวณท้ายทอยด้านหลังทะลุด้านหน้า 1 แผล และที่มือของผู้ตายยังกำอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. เตรียมพร้อมใช้งานไว้ 1 กระบอก ซึ่งจากการตรวจสอบ บริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกระสุน ปืนชนิด 9 ม.ม. ตกอยู่ 1 นัด

นอกจากนี้ยังมีลูกเปตองอยู่ในที่เกิดเหตุอีกจำนวนหนึ่ง โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ผู้ตายร่วมแข่งเปตองการกุศลที่ปาก ซ.โรงเรียนดวงกมล ได้เกิดมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ชักปืนยิงใส่ผู้ตายก่อนที่จะขับรถกระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป ซึ่งทราบชื่อของผู้ตายต่อมาคือ นายยุทธพงษ์ บุญเวียนวงศ์ เป็นคนในพื้นที่เขตสายไหม โดยอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 201/4410 แขวงพหลโยธิน-คลองถนน เขต สายไหม ซึ่งขณะนี้ ตร.กำลังสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติม พร้อมวิทยุสกัดจับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์