ผงะศพทารกทิ้งตู้โทรศัพท์

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 13 พ.ย. ร.ต.ท.ชวลิต โพนตุแจ้ง พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน. พญาไท รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะ ในวัดอภัยทาราม (วัดมะกอก)

แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ร.พ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุด้านหลังศาลา 4 หน้าสำนักงานการกุศลภายในวัด พบกระเป๋าถือผู้หญิง สีน้ำตาลแดง วางอยู่ที่พื้นตู้โทรศัพท์ ในกระเป๋าพบศพทารก อายุหลังคลอดประมาณ 1-2 วัน ยังมีสายสะดือติดอยู่ มีเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงินห่อหุ้มร่างกาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบสวนน.ส.ศิริพร เพ็งแตงโม อายุ 23 ปี ให้การว่า เมื่อเวลา 10.00 น ขณะกำลังจะเดินทางไปเรียน ได้แวะเข้ามาโทรศัพท์

และพบกระเป๋าถือแบบสุภาพสตรีวางอยู่กับพื้นในตู้โทรศัพท์ จึงได้แจ้งให้พระในวัดทราบ ก่อนจะพากันออกมาดู เมื่อทราบว่าเป็นศพเด็กทารกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ร.ต.ท.ชวลิตกล่าวว่า ศพเด็กทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิง มีสายรกติดอยู่ ร่างกายครบสมบูรณ์ มีอวัยวะครบทุกส่วน เบื้องต้นได้ประสานขอข้อมูลจากกล้องวงจรปิดจากทางวัด ที่มีติดอยู่ 9 ตัว และอาคารใกล้เคียง เพื่อจะหาคนที่นำกระเป๋ามาวางไว้ เพราะจากการตรวจสอบพบว่าเด็กทารกนี้น่าจะเสียชีวิตมาแค่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์