จับด.ญ.ย่องเบาเพื่อนบ้าน แต่งกายเลียนธิดาวานร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 พ.ย. พ.ต.ต.ประเสริฐ  ธรรมชัย  สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์  ได้นำตัวเด็กหญิง เอ  (นามสมมติ) อายุ 12 ปี 

มาสอบปากคำ  ภายหลังจากถูกเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันจับกุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ   ขณะกำลังหลบซ่อนอยู่ห้องเก็บกระสอบข้าวสารภายใน บ้านเลขที่  16 หมู่ที่ 4  ต.หนองกุง  อ.เมือง  จ.กาฬสินธุ์   ซึ่งเป็นบ้านของนายวินัย  ฉันประเดิม  อายุ  52   ผู้เสียหาย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้เชิญผู้ปกครองของ ด.ญ. เอร่วมรับฟังการสอบปากคำครั้งนี้ด้วย

นายวินัย ให้การว่า ตนถูกขโมยขึ้นบ้านมา นับเป็นหนที่ 8  แล้ว  ซึ่งรวมแล้วเป็นทรัพย์สินเฉพาะเงินสดก็หลายพันบาท 

อีกทั้งยังมีเครื่องประดับสตรีหายไปบางส่วนแต่เป็นทรัพย์ที่ไม่มีค่ามากนักจึงไม่ค่อยใส่ใจ  เมื่อเช้าที่ผ่านมาตนได้ออกจากบ้านไปทำธุระ   และกลับเข้ามาประมาณ 09.00  น.  เห็นสภาพบ้านที่ถูกรื้อค้นกระจัดกระจายจึงเดินตรวจดูรอบ ๆ บ้าน และพบเด็กหญิงเอนั่งอยู่แถว ๆ กระสอบข้าวภายในบ้าน จึงเข้ามาสอบถามว่าเข้ามายังไง  และมาทำอะไร  จากนั้นลูกสาวตนได้เห็นกำไลของตัวเองที่ข้อมือ จึงรู้ว่าด.ญ.เอเป็นขโมยที่เข้ามางัดบ้าน  จึงได้จับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ  ธรรมชัย  กล่าวว่า  จากการสอบปากคำทราบว่าเด็กต้องการเครื่องประดับบางส่วนที่มีความคล้ายคลึงกับดาราในละครธิดาวานรไปแต่งตัว 

ขณะที่ทรัพย์สินมีค่าพวกเงินสดจะนำไปใช้ในการซื้อของเครื่องแต่งตัวที่จะแต่งให้คล้ายกับดาราละคร  ซึ่งได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่ามีความชื่นชอบละครและดารานักแสดงในเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว โดยได้ใช้ความสามารถในการป่ายปีนที่สูงปีนเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายทั้ง ๆ ที่มีความสูงกว่า 3  เมตร  ทำอย่างนี้มาบ่อยครั้งมาก  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานผู้อื่นและลักทรัพย์ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์