ซัลโวเหี้ยมสาวใหญ่นักธุรกิจบ้านจัดสรรหาดใหญ่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม สวส. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 66/20 หมู่ 5 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ 

จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส แพทย์ และกู้ภัยรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายแดง พ
5999 กทม.พบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลังว่า นางภิญญาดา ปัญญาธนบวรณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของโครงการหมู่บ้านภิญญาดา ซึ่งกำลังสร้างบ้านจัดสรรโครงการดังกล่าวอยู่ ในพื้นที่หมู่ 5 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ถูกพลเมืองดีช่วยกันนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืน.357 และเศษหัวกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และมีพ่วงกุญแจตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางภิญญาดา อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็กำลังจะออกไปทำงาน ขณะที่หยิบกุญแจบ้านเพื่อจะไปเปิดประตูบ้าน ได้มีคนร้าย  2 คน ซึ่งขี่รถจยย.มาจอดดักซุ่มรออยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ ก่อนคนร้ายจะใช้ปืน .357 ออกมายิงใส่นางภิญญาดา รวม 3 นัด กระสุนนัดแรก ถูกขาที่บริเวณกลางหลัง ทำให้นางภิญญาดาฯวิ่งหลบหนีเข้ามาที่บริเวณท้ายรถเก๋ง คนร้ายได้ตามมาซ้ำอีก 2 นัด กระสุนถูกที่บริเวณขาขวา และลำตัว ก่อนจะหลบหนีไป
   
ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานไว้ 2 ประเด็นใหญ่ คือปัญหาขัดผลประโยชน์ในธุรกิจ หรือ เรื่องส่วนตัว ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ในการสืบสวนจับมือปืนมาดำเนินคดีต่อไป      

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์